23.6 C
Da Lat
Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

[THĐP Translation™] Shunyamurti – Giải thoát có thể xảy ra ngay lập tức

Dù cho bạn đang sống trong tình huống nào thì việc vượt lên trên Maya (ma trận nhị nguyên) cũng không hề có trở ngại. Bởi vì nó hoàn toàn thuộc về nội tại.

Vậy nên sẽ không có bất cứ điều gì bên ngoài, bất kể điều kiện gì, bất kể những ràng buộc gì hay những cảm giác mắc kẹt của bạn trong một tình huống cụ thể nào đó. Không gì trong số đó có thể tác động đến năng lực đạt được jivanmukti (giải thoát) của bạn. Việc giải thoát khỏi ảo tưởng của ego (bản ngã) là khả dĩ cho tất cả mọi người, dù cho bạn có đang ở đâu đi nữa. Bạn có thể ở trong nhà tù, hay cơ thể bạn đang bị nhấn chìm trong đói khát, bạn có thể bị bệnh, hay đang chết dần vì thuốc tiêm phòng, hoặc bệnh covid.

Bất kể tình huống đó là gì, nếu bạn buông bỏ mọi đồng hóa với vật chất, và cả tâm trí, với những suy nghĩ. Nếu bạn buông bỏ cả những đối tượng vật lý lẫn đối tượng tâm trí, và hướng tâm thức của bạn về tính chủ thể tuyệt đối và vượt ngoài luôn cả tính chủ thể – hướng về nguồn gốc tuyệt đối của chính tâm thức bên trong bạn. Lúc đó bạn có thể thoát khổ và tự do khỏi mọi nỗi đau.

Và bởi vì bạn không phải là cơ thể, mọi thứ xảy ra chẳng còn là vấn đề. Nhưng một cách kỳ diệu, mọi thứ sẽ thay đổi. Nó không thay đổi bắt nguồn từ quyết định hay hành động của bạn vì bạn không còn tồn tại với vai trò là một người thực hiện hành động nữa. Bạn sẽ nhận ra rằng Người làm mọi thứ chính là tâm thức vô hạn.

Đó là sự giải thoát khỏi niềm tin rằng mọi thứ phụ thuộc vào bạn và bạn phải quyết định, thay đổi hay làm gì đó để cải thiện một tình huống hay cải thiện một con người. Hay niềm tin rằng bằng một số cách bạn phải đạt được thứ gì đó trước khi bạn đạt được giác ngộ về bản chất thực sự của bạn. Tất cả điều đó là sai lầm.

Và vì vậy, giải thoát là điều có thể đạt được ngay tức khắc. Lúc đó, một cách kỳ diệu, tâm thức vô hạn mà cũng chính là bản chất thật sự của bạn sẽ tạo ra những sự thay đổi trong những tình huống ở thế giới ngoại vi, và cho ra một kết quả khác đi. Nhưng bạn phải biết rằng đó không phải là vấn đề.

Bạn phải chạm đến được nơi bạn có thể vượt lên trên khỏi ảo tưởng của sự sống và cái chết. Và nếu bạn sống trong trạng thái đó, tần số rung động của bạn sẽ lan tỏa đến tất cả mọi người trong gia đình của bạn. Chồng bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của anh ấy một cách kỳ diệu và cũng muốn đạt được giải thoát và sống theo một cách khác, …v.v

Mọi thứ sẽ thay đổi nhưng nó sẽ không đổi từ ý định của bạn. Nó sẽ thay đổi bởi vì bạn quy phục ý chí của Thượng Đế. Ý chí và lòng tốt của Ngài sẽ tạo ra một trạng thái ân sủng trong toàn bộ trường năng lượng của bạn mà từ đó bạn đang lan tỏa đi tình yêu vô hạn.

Okay, và tôi hy vọng những điều này sẽ hữu ích cho bạn!

Tác giả: Shunyamurti
Biên dịch: Kyogi
Hiệu đính: THĐP


Join THĐP Discord: https://discord.gg/thdp
💪 (NEW – VERSION 2) [THĐP EBOOK] Cẩm Nang Nofap – Cách trở thành người đàn ông ĐÍCH THỰC: https://bit.ly/cnnofapver2
💥 Gia nhập THĐP DEEP CLUB: https://bit.ly/DK_DEEPCLUB
🗂 Danh sách tất cả bài viết Deep Club: https://bit.ly/DEEPCLUB_INDEX

🎯 Đặt mua tạp chí Aloha: http://bit.ly/THDPmembership
🎯 Mục lục tất cả nội dung Aloha volume 1-27: http://bit.ly/mucluc_ALOHA
🎯 Mục lục ảnh bìa all volumes: http://bit.ly/THDP_ALOHA
🎯 Aloha Volume 1-2-3 FREE: http://bit.ly/33u4hkX
🎯 Donate ủng hộ các hoạt động của THĐP: http://bit.ly/donateTHDP

spot_img
Bá Kỳ
Bá Kỳ
Peace - Love - Wisdom. Live the Truth, Live for Love, Guided by Inner Wisdom.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI