16.2 C
Da Lat
Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Trái tim Sư Tử

Trái tim là chúa tể của tâm hồn, như Sư tử là chúa tể của rừng xanh. Trái tim thấm nhuần bên trong vạn vật và nhìn thấu tất cả từ bên trong. Vì yêu thương nên trái tim tin tưởng, đồng hành và khích lệ. Trái tim, với sức mạnh bao la vô cùng, đã nâng đỡ và làm cho tất cả trở nên rạng rỡ. Trái tim chính là vị đức vua khiêm nhường mang đến bao phước lành.

Trong khi đó, hoàn toàn trái ngược, tâm trí lại luôn sợ hãi và căng thẳng. Tâm trí không đủ dũng cảm để đi vào một trải nghiệm. Vì nó biết rằng khi quăng bản thân vào vực thẳm, nó sẽ tan biến và trở thành trái tim. Nó sẽ không còn thị uy, kiểm soát, hay run rẩy trước mọi thứ xung quanh như trước kia được nữa. Nó sẽ không còn thống trị bằng sức lực như nó vẫn từng làm. Nó sẽ không còn thao túng bằng những lý lẽ, mà phải hòa tan vào miền đất không lời của trái tim.

Đã bấy lâu nay chúng ta đánh mất mình trong sự sợ hãi và gắng gồng của tâm trí, mà quên đi ánh sáng dẫn đường ngay tại trái tim mình. Chỉ cần một chút tĩnh lặng, một chút khiêm nhường và sùng kính, chúng ta sẽ nhận ra ngay ánh sáng rực rỡ ấy. Như viên ngọc quý dù chưa từng nhìn thấy nó bao giờ, nhưng khi một lần được đối diện, bạn biết chắc rằng đây chính là kho báu danh bất hư truyền.

Tình yêu, sự can đảm, niềm cảm hứng, bình an và hỷ lạc luôn liên tục tỏa ra từ hào quang của trái tim. Nó sẵn sàng mở lối cho trải nghiệm được tuôn chảy. Nó không sợ bị nhấn chìm trong sợ hãi, mà còn có thể dẫn dắt những âu lo hòa nhập vào dòng nước yên bình. Trái tim thiêng liêng che chở tất cả đi tới miền đất dịu êm nhất, theo một cách mềm mại và ngọt ngào nhất. Đây là điều mà không một tâm trí nào có thể làm được dù nỗ lực hết mình.

Chúng ta đã cố gắng để kìm nén cảm xúc, cố gắng kiểm soát sự căng thẳng bên trong, cố gắng trở thành một ai đó khác với chính mình mà chúng ta vẫn thường mơ mộng. Nhưng càng cố gắng, chúng ta càng lạc lối và xa rời sự hiện diện của trái tim. Càng cố gắng, chúng ta càng quên mất con người thực sự của mình.

Hãy ngưng lại mọi sự phản kháng, để hoàn toàn cúi mình trước trái tim. Để sự yêu thương và can đảm của con tim dẫn chúng ta đi qua mọi cơn bão lòng. Hãy một lần làm người lắng xuống, để vị vua trái tim dẫn đường. Hãy một lần làm người yêu thương để Thiên Chúa Tình Yêu che chở.

Buông đi những kỳ vọng, rồi trái tim sẽ mở lối cho bạn.

Buông đi những sợ hãi, rồi trái tim sẽ thổi vào bạn sự tự tin.

Buông đi những nghi ngờ, rồi trái tim sẽ cho bạn thấy ánh sáng của niềm hy vọng.

Tác giả: Vũ Thanh Hòa

Art by Chris Miles


Join THĐP Discord: https://discord.gg/thdp
💪 (NEW – VERSION 2) [THĐP EBOOK] Cẩm Nang Nofap – Cách trở thành người đàn ông ĐÍCH THỰC: https://bit.ly/cnnofapver2
💥 Gia nhập THĐP DEEP CLUB: https://bit.ly/DK_DEEPCLUB
🗂 Danh sách tất cả bài viết Deep Club: https://bit.ly/DEEPCLUB_INDEX

🎯 Đặt mua tạp chí Aloha: http://bit.ly/THDPmembership
🎯 Mục lục tất cả nội dung Aloha volume 1-27: http://bit.ly/mucluc_ALOHA
🎯 Mục lục ảnh bìa all volumes: http://bit.ly/THDP_ALOHA
🎯 Aloha Volume 1-2-3 FREE: http://bit.ly/33u4hkX
🎯 Donate ủng hộ các hoạt động của THĐP: http://bit.ly/donateTHDP

spot_img
Vũ Thanh Hòa
Vũ Thanh Hòa
"Thiên Nhiên không vội mà việc gì cũng thành." — Lão Tử

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,550Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI