18.7 C
Da Lat
Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

[THĐP Translation™] 11 thông điệp tâm linh từ Bashar

1. “Vậy đấy. Hãy sống đơn giản. Đừng suy nghĩ quá nhiều, đừng phức tạp hóa mọi thứ. Chúng đơn giản hơn những gì bạn tưởng. Nên hãy ngừng suy nghĩ và gia nhập với dòng chảy cuộc đời. Hãy nhớ rằng mỗi người trong số chúng ta đều là một dòng chảy của đại dương sáng tạo. Dòng chảy của bạn biết nơi nào bạn cần tới. Quy phục không có nghĩa là ngưng kiểm soát. Quy phục là nương theo dòng chảy của mình với sự kiểm soát tự nhiên đã có sẵn trong nó. Để dòng chảy ấy làm nhiệm vụ mà nó được thiết kế để thực thi, đó là mang cho bạn trải nghiệm vật lý của những gì đang diễn ra trong hiện tại. Hãy trượt theo dòng chảy ấy. Bạn sẽ tới được nơi bạn cần. Chỉ đơn giản như vậy.”

2. “Không có gì được gọi là “tương lai”. Chỉ có sự cảm nhận năng lượng tồn tại ở khoảnh khắc của sự tiên đoán. Nếu năng lượng đó không thay đổi, và có nhiều động lực đằng sau nó, khả năng cao là nó sẽ được hiện thực hóa. Nhưng nếu bạn ý thức được sự tiên đoán ấy, đặc biệt khi bạn không thích những gì đang thể hiện trong năng lượng hiện tại và nơi nó có thể dẫn bạn tới, bạn có thể hành động để thay đổi năng lượng đó. Đó là mục đích chân thực của việc dự báo, nó giúp bạn ý thức về cấu trúc năng lượng đang hiện hữu, thứ có thể tiếp tục được biểu lộ ra thực tại.”

3. ““Nó khó lắm” chỉ là một niềm tin, không phải sự thật (fact). Nó là một góc nhìn. Và nó khiến bạn gặp rắc rối. Khi bạn nghĩ, những gì bạn nghĩ trở thành lời nói. Không có gì vốn dĩ là một tình huống khó. Chỉ khi bạn tin rằng nó khó thì bạn sẽ trải nghiệm cái khó. Định nghĩa tạo ra trải nghiệm. Và trải nghiệm lại củng cố định nghĩa. Nhưng định nghĩa luôn phải có trước để bạn có thể có bất kỳ trải nghiệm nào. Nếu không có định nghĩa, sẽ không có trải nghiệm. Nên khi bạn nghe thấy chính mình nói rằng “thật khó để thay đổi”, hãy dừng lại, bắt lấy và lắng nghe chính mình, và tiếp tục rằng “đợi đã, chuyện đó không phải sự thật, nó chỉ là một điều gì đó tôi luôn nghĩ rằng nó là thật. Vậy nên tôi không nhất thiết phải tin nó.”

4. “Mỗi chúng ta là một mảnh ghép trong sự sáng tạo. Bạn có một hình dạng nhất định. Hình dạng đó ăn khớp với tất cả những mảnh ghép còn lại để tạo thành một bức tranh lớn của Vạn Hữu. Nhưng khi bạn cố gắng làm một hình dạng, bạn không còn là chính mình. Bạn sẽ không ăn khớp, bạn sẽ không giúp kiến tạo cái tổng thể. Cố gắng trở thành một người không phải bản chất của bạn là điều khó khăn nhất bạn có thể làm trong đời. Nó khiến bạn kiệt sức, nó làm bạn mệt nhọc và giết chết bạn. Hãy thả lỏng và là chính mình. Nâng tâm hồn lên và bạn sẽ thấy vừa vặn, rồi bức tranh lớn sẽ hiển lộ ngay trước mắt bạn.”

5. “Mặt trời có thật và nó ở đó. Nó là một ngôi sao như rất nhiều những ngôi sao khác và bạn đang quay quanh nó. Tuy nhiên cùng lúc đó, khi bạn bắt đầu hiểu ra rằng thực tại vật lý là một sự giả lập, tôi cho là bạn có thể nói rằng mặt trời cũng là một sự giả lập. Nhưng như vậy thì tất cả những thứ khác trong thực tại vật lý cũng vậy. Sự giả lập đó được phóng chiếu từ tâm thức của bạn. Nên mặt trời có thực ở đó không? Có. Nó có phải là giả lập không? Có luôn. Nó là cái này VÀ cái kia, không phải cái này hoặc cái kia.”

6. “Tôi không quá thông minh, tôi chỉ biết mình. Khi bạn biết bạn thế nào, bạn trải nghiệm sự rất thông minh ấy. Tất cả các bạn đều thông minh. Có một lời đồn đại rằng bạn chỉ sử dụng 10% não bộ, thực ra là bạn sử dụng 100% não bộ và khiến mọi thứ diễn ra như thể bạn chỉ đang sử dụng 10%. Bạn thông minh như vậy đó.”

7. “Bạn có muốn tiếp tục sống trong một thế giới tiêu cực? Không. Vậy thì đừng củng cố sự tiêu cực đó.”

8. “Bạn không thay đổi thế giới bạn đang sống. Bạn thay đổi chính mình thông qua hành động, hiểu biết, năng lượng và phẩm hạnh của bản thân. Và bạn dịch chuyển sang một thế giới song song, thứ phản ánh thế giới mà bạn đã tạo ra thay đổi bên trong chính mình.”

9. “Hãy nhớ rằng thời gian là một hiệu ứng phụ của tâm thức (consciousness) đang dịch chuyển liên tục sang các điểm nhìn khác nhau của cùng một khoảnh khắc của sự tồn tại.”

10. “Bạn không cần phải nhúng tay vào nó, huyền cơ sẽ tự vận hành. Hãy để nó thực thi công việc, đừng ngăn cản nó bằng việc nghĩ rằng bạn giỏi hơn hay chuyện gì nên xảy ra ở đây. Bạn không giỏi hơn đâu. Rất nhiều người trong số các bạn đi tới một mức nhận thức khi bạn phải tự thú nhận với chính mình rằng “Tôi chẳng biết cái quái gì cả.” Hãy nhớ rằng tâm trí vật lý chỉ được thiết kế để trải nghiệm những gì đang diễn ra, nó không đảm nhiệm bất kỳ chức năng gì khác. Còn tâm trí bậc cao thì biết những gì cần diễn ra. Và nó nói với bạn, để bạn biết điều gì nên xảy ra bằng cách biểu lộ sự giao tiếp của nó trong bạn như một đam mê. Vì đam mê, bạn mới sẵn sàng đi theo, trừ phi bạn để cho những niềm tin tiêu cực ngăn chặn chính mình. Vậy nên, hãy ngừng lảm nhảm để có thể lắng nghe tâm trí cao hơn. Đó là tất cả những gì bạn phải làm.”

11. “Mỗi khoảnh khắc thực sự là một khoảnh khắc mới, mỗi khoảnh khắc thực sự là một thực tại mới. Và chúng ta đang dịch chuyển hàng tỷ lần trong một giây, xuyên qua những thực tại song song. Đây chính là bản chất thật sự của thời gian.”

(Bài dịch đã được chia sẻ trong THĐP Deep Club vào tháng 7/2020.)

Biên dịch: Vũ Thanh Hòa
Hiệu đính: Prana – THĐP


💪 [THĐP EBOOK] Cẩm Nang Nofap – Cách trở thành người đàn ông ĐÍCH THỰC ➡️ https://bit.ly/camnangnofap
💥 Gia nhập THĐP DEEP CLUB ➡️ https://bit.ly/DK_DEEPCLUB
🗂 Danh sách tất cả bài viết Deep Club ➡️ https://bit.ly/DEEPCLUB_INDEX

🎯 Đặt mua tạp chí Aloha ➡️ http://bit.ly/THDPmembership
🎯 Mục lục tất cả nội dung Aloha volume 1-27 ➡️ http://bit.ly/mucluc_ALOHA
🎯 Mục lục ảnh bìa all volumes ➡️ http://bit.ly/THDP_ALOHA
🎯 Aloha Volume 1-2-3 FREE ➡️ http://bit.ly/33u4hkX
🎯 Donate ủng hộ các hoạt động của THĐP ➡️ http://bit.ly/donateTHDP

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI