22.7 C
Da Lat
Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

[THĐP Translation™] Một lá thư công khai gửi Tổng Thống Nigeria từ ngôi sao NFL Russell Okung: Hãy theo đuổi tiêu chuẩn Bitcoin

Ngôi sao NFL và hậu duệ người Nigeria, Russell Okung kêu gọi chính phủ Nigeria áp dụng tiêu chuẩn Bitcoin nếu không sẽ có nguy cơ tụt hậu.

12/6/2021

Xin chào Tổng thống Muhammadu Buhari,

Niềm hy vọng của Nigeria nằm trong thế hệ này. Tôi tự hào là một hậu duệ người Nigeria sống ở Mỹ và là một người đề xướng Bitcoin. Tôi viết thư để thúc giục chính phủ Nigeria theo đuổi sự độc lập kinh tế và chủ quyền tài chính bằng cách theo đuổi một tiêu chuẩn Bitcoin toàn quốc. Mọi quốc gia sẽ sớm phải đối mặt với quyết định này, nhưng những ai chủ động nắm bắt thời điểm hiện tại như chúng ta vừa chứng kiến ​​ở El Salvador, sẽ được hưởng những lợi thế đáng kể so với toàn cầu cho các thế hệ sau.

Không có gì bí mật khi môi trường kinh tế toàn cầu hiện nay là đáng lo ngại và không bền vững. Đáng buồn thay, số phận của nền kinh tế Nigeria lại nằm trong tay các ngân hàng trung ương toàn cầu, những người không đại diện cho lợi ích tốt nhất của người dân Nigeria. Bất chấp những thách thức mà chúng ta phải đối mặt, sự kiên cường của người Nigeria vẫn tiếp tục truyền cảm hứng. Xã hội Nigeria được hưởng nhiều điều kiện thuận lợi hơn nhiều nước láng giềng. Tuy nhiên, cơ hội lớn hơn đang chờ đợi với việc thông qua việc ủng hộ tiêu chuẩn Bitcoin.

Giọng điệu của bức thư này có ý muốn truyền tải sự khẩn cấp cả về sự tuyệt vọng kinh tế sắp tới và khe cửa hẹp để hành động theo cơ hội này với sự táo bạo quyết liệt và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Trong khi những thách thức của COVID-19 và tình trạng bất ổn toàn cầu gia tăng tiếp tục gieo rắc nỗi sợ hãi trong trái tim và tâm trí của người dân ở khắp mọi nơi, người dân Nigeria có thể khẳng định sự vĩ đại bằng cách vươn lên vào những dịp mà thời đại đặc biệt này yêu cầu.

Các quốc gia như Iran, Nga, Trung Quốc và Kenya đã được báo cáo là đang khai thác hoặc sử dụng bitcoin, thường là những biện pháp để lách các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ, ngăn cản họ tham gia trọn vẹn vào hệ thống tài chính toàn cầu. Các quốc gia khác như Barbados, Singapore và Malta đã chuyển sang trở nên “thân thiện với Bitcoin” trong nỗ lực thu hút sự giàu có và vốn con người thông qua việc di cư. Và tuần này, El Salvador đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới yêu cầu các thương gia chấp nhận Bitcoin dưới dạng tiền tệ hợp pháp. Tôi đang đề xuất một cách tiếp cận tích cực không kém đối với việc áp dụng Bitcoin trên toàn quốc, điều này sẽ thúc đẩy đáng kể mọi lĩnh vực của nền kinh tế Nigeria và phục hồi tinh thần của mọi người Nigeria trong và ngoài nước.

Bitcoin không được kiểm soát, quản lý hoặc vận hành bởi bất kỳ thực thể độc nhất nào. Đó là một sự đổi mới sẽ vượt qua ô tô hoặc internet về tác động của nó đối với nhân loại. Nigeria không cần xin phép bất kỳ quốc gia nào khác cũng như không cần giấy phép hay phải đảm bảo một thỏa thuận thương mại từ bất kỳ tập đoàn nào để định hình lại nền kinh tế của mình bằng Bitcoin. Tất cả những gì được yêu cầu là tầm nhìn cho một tương lai mới và một sự phân bổ các nguồn lực quốc gia của riêng mình để theo đuổi tiêu chuẩn Bitcoin.

Lý do chính để khẩn trương theo đuổi và thực thi kế hoạch quốc gia về việc áp dụng đại trà là vì nguồn cung hữu hạn của bitcoin. Sẽ chỉ có 21 triệu bitcoin được lưu hành. Giới hạn cứng về nguồn cung này khiến bitcoin thậm chí còn hữu hạn hơn vàng. Khi tính chất đơn giản nhưng đặc biệt về sự khan hiếm được hiểu rộng rãi hơn, quy luật kinh tế của cung và cầu sẽ tạo ra một sự điên cuồng trên toàn cầu để thu được càng nhiều bitcoin càng tốt, trước khi quá muộn. Động lực mua bitcoin này đã và đang diễn ra trên khắp thế giới và nó đang nhanh chóng tăng tốc. Trong những tháng gần đây, kinh tế tiếp tục bất ổn và không chắc chắn đã tạo ra sự tò mò ngày càng tăng trong bitcoin. Nhiều nhà tổ chức đầu tư đã công bố phân bổ một số lượng bitcoin khá lớn trong danh mục đầu tư của họ, một số cho rằng nó như một hàng rào chống lại đồng đô la Mỹ đang suy yếu.

Chính phủ Nigeria, cùng với mọi chính phủ khác trên thế giới, đều có cơ hội một lần trong thế hệ để khẳng định sự nổi bật toàn cầu bằng cách vươn lên đúng dịp. Nhiều chính trị gia khác ở Mỹ Latinh đã báo hiệu ý định theo đuổi các động thái tương tự như El Salvador. Trong việc dẫn đầu sự thay đổi tài chính toàn cầu tiếp theo, Nigeria có thể tạo ra sự thịnh vượng cho công dân của mình theo cách không cần đổ máu, không bầu cử và không phản kháng. Một đề xuất như vậy có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, và những tham vọng này chắc chắn đòi hỏi sự điều tra, xem xét kỹ lưỡng và thảo luận. Ngược lại, sự chậm trễ trong việc theo đuổi kế hoạch quốc gia về việc áp dụng Bitcoin sẽ có nguy cơ dẫn đến viễn cảnh Nigeria bị bỏ lại phía sau và công dân của nó bị loại khỏi khả năng tạo ra và bảo tồn của cải một cách đáng kể.

Khi các nhà lãnh đạo thế giới nhận thức rõ hơn về cơ hội làm nên lịch sử, việc theo đuổi Bitcoin sẽ được lan rộng. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp toàn bộ sự hỗ trợ của mình, sẵn sàng tự nguyện tham khảo và cam kết kích hoạt mọi tài nguyên mà chúng tôi đang có để thấy Nigeria theo đuổi tiêu chuẩn Bitcoin.

Nigeria phải không bao giờ đi sau cùng.

Russell Okung

Biên dịch: Prana – THĐP


💪 [THĐP EBOOK] Cẩm Nang Nofap – Cách trở thành người đàn ông ĐÍCH THỰC ➡️ https://bit.ly/camnangnofap
💥 Gia nhập THĐP DEEP CLUB ➡️ https://bit.ly/DK_DEEPCLUB
🗂 Danh sách tất cả bài viết Deep Club ➡️ https://bit.ly/DEEPCLUB_INDEX

🎯 Đặt mua tạp chí Aloha ➡️ http://bit.ly/THDPmembership
🎯 Mục lục tất cả nội dung Aloha volume 1-27 ➡️ http://bit.ly/mucluc_ALOHA
🎯 Mục lục ảnh bìa all volumes ➡️ http://bit.ly/THDP_ALOHA
🎯 Aloha Volume 1-2-3 FREE ➡️ http://bit.ly/33u4hkX
🎯 Donate ủng hộ các hoạt động của THĐP ➡️ http://bit.ly/donateTHDP

spot_img
Prana
Prana
"Cái hang bạn sợ bước vào cất giữ kho báu bạn tìm kiếm." — Joseph Campell

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI