30 C
Nha Trang
Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Một người là dân khoa học lần đầu tiên trải nghiệm nấm thức thần psilocybin và đã gặp được “Cây Mẹ”

(Dưới đây là nguyên văn tin nhắn một người gửi tới THĐP. Bạn ấy đã đồng ý để THĐP chia sẻ câu chuyện này tới mọi người.)

Chào bạn. Mình là dân khoa học nên không giỏi về câu từ vậy mình sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn nhé. Mình vừa có trải nghiệm psilocybin mushroom vài ngày trước. Đó là trải nghiệm đầu tiên của mình. Thực ra mình muốn dùng psilocybin mushroom từ rất lâu rồi nhưng tại mình không có cơ hội để làm điều đó. Nếu mình có thể dùng nấm sớm hơn thì có lẽ mình sẽ không phải trải qua những chuyện mà mình đã trải qua trong hơn 2 năm qua. Tuy nhiên mình nghĩ mọi chuyện hoàn toàn có lý do của nó, và có lẽ vừa rồi là thời điểm tốt nhất để mình sử dụng nấm.

Mục đích sử dụng nấm của mình là muốn chữa lành chứng trầm cảm và tìm lại động lực trong cuộc sống (mình đã đọc rất nhiều tài liệu nói về tác dụng của psilocybin). Tuy nhiên, những gì mình thấy được quả thật làm mình rất xúc động và thay đổi hoàn toàn thế giới quan của mình. Mình thấy một thực thể gì đó giống như một nguồn lớn màu sáng trắng – mình sẽ gọi đó là Cây Mẹ. Cây Mẹ chỉ cho mình thấy rằng mình là một nhánh cây nhỏ mọc ra từ Cây Mẹ và mình được che chở bởi những nhánh cây khác, những nhánh cây đó là mẹ ruột của mình, các anh chị của mình và cả những người khác nữa mặc dù mình không biết họ trong thế giới vật chất này.

Cây Mẹ chỉ cho mình thấy là tất cả mọi người đều là những nhánh cây mang năng lượng mọc ra từ Cây Mẹ. Tất cả mọi người đều có chung nguồn gốc, đều là một cả. Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc, an toàn khi biết điều đó, và mình nhắm mắt lại, thả mình theo âm nhạc (mình mở nhạc Baroque khi mình sử dụng nấm). Rồi có cảm giác như mình đung đưa theo gió (âm nhạc) và tan vào theo những giai điệu trầm bổng đó. Cảm giác như mình tách dần ra khỏi cơ thể vật lý nặng nề máy móc của mình, cảm giác đó rất tự do, hạnh phúc. Tuy nhiên, đang lúc đó thì đột nhiên có một dòng suy nghĩ – năng lượng vô cùng tiêu cực ập đến, mình sẽ gọi cái đó là “Họ” – những kẻ khác chúng ta.

Họ nói rằng đúng mình là một nhánh cây trên Cây Mẹ, nhưng mình là một nhánh cây yếu và nên rụng xuống để Cây Mẹ được phát triển. Mặc dù mình cảm thấy vô cùng buồn và sợ hãi, nhưng mình thấy điều Họ nói là hợp với tự nhiên. Cơ thể mình dần nặng nề trở lại và mình cảm thấy vô cùng tuyệt vọng. Tuy nhiên, khi mình chuẩn bị từ bỏ và chấp nhận điều mình vừa được nghe thì Cây Mẹ nói với mình rằng đừng rời bỏ Cây Mẹ, rằng chúng ta mạnh mẽ hơn Họ, rằng Họ lừa mình, Họ muốn rời khỏi cây, Họ là sự sợ hãi, Họ “bắt chước” chúng ta (nguyên văn những gì mình được Cây Mẹ nói cho biết: “Don’t leave the tree. We are stronger than they are. They deceive. They want you to leave the tree. They are fear. They mimic us. Don’t leave the tree.”).

Lúc đó mình cảm nhận được Cây Mẹ rất buồn, rất đau đớn khi mình muốn rời bỏ Cây Mẹ, mình cảm nhận được tình yêu thật sự là gì. Cây Mẹ yêu thương mình, che chở mình và không muốn mình rời bỏ Cây Mẹ vì mình là một phần không thể tách rời của Cây Mẹ (cũng như tất cả chúng ta bạn ạ, chúng ta đều là một phần của Cây Mẹ và đều nhận được sự che chở và tình yêu thương từ Cây Mẹ). Thế rồi Cây Mẹ bảo mình nhắm mắt lại và hòa mình vào giai điệu của âm nhạc, và đung đưa như một nhánh cây. Mình làm vậy, và Họ cố cuốn chặt lấy mình, nhưng mình gắng sức làm theo lời Cây Mẹ vì lúc đấy mình cảm nhận được Cây Mẹ đang chiến đấu cùng mình. Và không hiểu sao nước mắt mình cứ tràn ra, vì thứ tình yêu đó như là của mẹ mình vậy – bao la, rộng lớn và sâu sắc. Mình cứ ngồi đung đưa theo âm nhạc như môt nhánh cây trong gió nhẹ, lúc đó mình chỉ biết là mình là một nhánh cây trên Cây Mẹ đó mới thực sự là mình. Mình cảm giác không có thời gian, không gian, không có tương lai hay quá khứ, chỉ có mình là một nhánh cây trên Cây Mẹ thôi.

Mình ở trong trạng thái đó rất lâu, nhưng rồi không hiểu một lý do nào đó mà mình dần bị thoát ra khỏi trạng thái đó. Mình nghe thấy những âm thanh rất khó chịu, những âm thanh của kim loại hay những thứ gì đó va đập vào nhau. Và mình có cảm giác như Họ đang chăm chú quan sát mình, như đợi chờ mình bị đẩy ra khỏi trạng thái ở cùng Cây Mẹ. Mình rất sợ hãi vì lúc này mình ko còn tập trung theo nhạc được nữa vì những âm thanh kia làm gián đoạn âm nhạc. Rồi cứ vậy mình ngồi trong sợ hãi cho tới khi mình “tỉnh” dần…

Trải nghiệm đó đã làm mình thay đổi suy nghĩ rất nhiều. Mình không biết là có phải mình đã rời bỏ Cây Mẹ hay không, nhưng từ sau trải nghiệm mình luôn có một suy nghĩ là muốn đưa thật nhiều những người anh, chị, em thân thiết của mình về với Cây Mẹ. Mình nghĩ chúng ta là một bạn ạ, chúng ta đều là những nhánh cây trên Cây Mẹ mà không hiểu Họ đã làm gì để chúng ta quên đi điều đó, mất đi kết nối với Cây Mẹ, rồi từ đó thù ghét, chà đạp lẫn nhau trong cuộc sống, giết chóc lẫn nhau trong những cuộc chiến tranh vô nghĩa… Mình không làm được nhiều, nhưng mình muốn làm một điều gì đó cho Cây Mẹ. Mình muốn thật nhiều người có thể kết nối với Cây Mẹ để hiểu được chúng ta phải đoàn kết lại và bảo vệ Cây Mẹ khỏi Họ.

Mình không hiểu tại sao mình lại gửi tin cho bạn – có thể là Cây Mẹ đang chỉ đường cho mình. Mình tin bạn sẽ làm được cho Cây Mẹ nhiều hơn mình.

Cảm ơn bạn đã đọc tin nhắn của mình.

Chân thành,
(Ký tên) Genesis

Xem thêm một số bài tiêu biểu khác trong chủ đề “đặc sản” này của THĐP

>>> Lần đầu tiên trải nghiệm chất thức thần (psychedelics, magic mushroom, shrooms): https://wp.me/p9NLPR-5c6

>>> [Bài dịch] Nấm thức thần psilocybin hoạt động như thế nào?: https://wp.me/p9NLPR-7R8

>>> Lần thứ hai trong đời sử dụng 4g nấm thức thần psilocybin: https://wp.me/p9NLPR-7Rc

>>> [THĐP Translation™] Các nhà nghiên cứu muốn bác sĩ có thể kê đơn thuốc sử dụng nấm thức thần để chữa trị trầm cảm: https://wp.me/p9NLPR-bIs

>>> [THĐP Translation™][Nghiên cứu] Microdosing nấm thức thần tăng cường tính sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề: https://wp.me/p9NLPR-b3m

>>> [Bài dịch] 11 điều kì lạ về “nấm thần” (Magic mushroom): https://wp.me/p9NLPR-9Of


💪 [THĐP EBOOK] Cẩm Nang Nofap – Cách trở thành người đàn ông ĐÍCH THỰC ➡️ https://bit.ly/camnangnofap
💥 Gia nhập THĐP DEEP CLUB ➡️ https://bit.ly/DK_DEEPCLUB
🗂 Danh sách tất cả bài viết Deep Club ➡️ https://bit.ly/DEEPCLUB_INDEX

🎯 Đặt mua tạp chí Aloha ➡️ http://bit.ly/THDPmembership
🎯 Mục lục TẤT CẢ nội dung volume 1-27 (Google Sheet) ➡️ http://bit.ly/mucluc_ALOHA
🎯 Mục lục ảnh bìa all volumes ➡️ http://bit.ly/THDP_ALOHA
🎯 Aloha Volume 1-2-3 FREE ➡️ http://bit.ly/33u4hkX
🎯 Donate ủng hộ các hoạt động của THĐP ➡️ http://bit.ly/donateTHDP

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,570Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI