23.6 C
Da Lat
Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

[THĐP Translation™] Đừng làm như thể lưu tinh là quá khó

Ok, cơ bản thì đó là một bình luận của tôi cho một bài đăng đã bị xóa, trong đó người đăng nói về chiến lược mới của anh ấy với bộ 3 đếm ngày: một cho Porn (phim heo), một cho Masturbation (thủ dâm) và một cho Orgasm (xuất tinh), và còn cho chúng ta biết chúng giúp ích cho anh ấy như thế nào, vì khi anh ấy bắt đầu lại từ đầu với một trong 3 lịch đếm, anh ấy cảm thấy xấu hổ và tội lỗi nên anh ấy học cách không fap nữa. Anh ấy đã cố gắng rất nhiều để thành công với mọi loại chiến lược khác nhau. Tôi cảm thấy như rất nhiều người có suy nghĩ đó. Bạn thực sự phải bỏ đi niềm tin cho rằng việc lưu tinh là quá khó.

Bằng việc đếm ngày, bạn đặt lưu tinh lên bệ, bạn đặt nặng nó. Điều bạn nên làm là đi sâu vào tâm trí và thực sự tin rằng lưu tinh rất dễ dàng, rất dễ dàng! Và nếu bạn cứ lặp đi lặp lại điều đó với chính mình, rốt cuộc bạn cũng sẽ tin vào điều đó, bằng cách lập trình lại tiềm thức / niềm tin của bạn. Cuối cùng thì bạn thậm chí còn không muốn nghĩ rằng nó dễ dàng, mục tiêu là thậm chí không nghĩ đến việc lưu tinh nữa, nó trở thành điều bạn làm một cách tự nhiên.

Ngừng xem nó quan trọng, lưu tinh rất dễ, siêu dễ, bạn không cần đếm ngày với 3 bộ đếm khác nhau P, M và O. Chỉ có những ai cảm thấy khó khăn, vật lộn với nó mới bày ra trò này, những người này cuối cùng cũng không thành công. Nếu năng lượng dồn vào một mục tiêu bị mất cân bằng, con lắc năng lượng sẽ đưa nó trở lại trạng thái cân bằng, bằng cách làm cho bạn tái phạm để giảm bớt áp lực.

Đây là điều quan trọng nhất bạn cần biết để thực sự thành công trong việc lưu tinh: SỰ THAY ĐỔI TINH THẦN TRIỆT ĐỂ, LƯU TINH LÀ DỄ DÀNG, VÌ THẾ TÔI THẬM CHÍ HOÀN TOÀN KHÔNG NGHĨ VỀ NÓ.

Nếu bạn không có sự thay đổi tư duy sâu sắc này, bạn sẽ tái phạm vào một ngày xấu trời, ngay cả khi streaks* của bạn càng ngày càng dài và với ”chiến lược” ngày càng tốt hơn.

*chuỗi ngày liên tục không ngắt quãng

Đừng đè nén tình dục, bạn phải nắm lấy sự chuyển hóa, bạn chuyển hóa dục vọng, bạn vượt qua nó, bạn không chiến đấu với nó, bởi vì nếu bạn làm như vậy, một ngày nào đó nó sẽ bùng nổ. Bạn sẽ thực sự chiến thắng trong cuộc chiến lưu tinh khi bạn ngừng chiến đấu.

Ngoài ra, tôi cũng không thích chiến lược đếm ngày. Theo tôi thì nó không tốt về lâu dài. Nó sẽ mang tới sự vi phạm cân bằng năng lượng với ”cảm giác tội lỗi”, ”chủ nghĩa hoàn hảo”, v.v.

Và mỗi khi bạn khởi động lại bộ đếm của mình, bạn đánh mất sự chính trực với bản thân và bạn sẽ lập trình lại tâm trí của mình để ngày càng có ít chính trực hơn, bởi vì bạn cứ tiếp tục lặp lại thói xấu và không biết tự giữ lời. Nếu bạn bắt đầu lại 100 lần, lần thứ 101 chẳng có nghĩa lý gì. Sâu bên trong bạn đã biết mình sẽ không làm được, bạn trở thành một kẻ không tin! Tính chính trực là điều cốt yếu.

Hãy tiếp tục chiến đấu, tôi tự hào về bạn, chúng ta làm được điều này, ngay cả khi chúng ta thất bại một triệu lần. Nó tốt hơn NHIỀU một người thậm chí không cố gắng. Là bạn chống lại cái tôi yếu đuối của mình, bạn sẽ thành công! Câu hỏi không phải là “được hay không” mà là ”khi nào”. Bạn là con cái của Chúa [không cần biết bạn có tin vào God hay không], bạn có thể hoàn thành bất cứ điều gì.

“Nghĩ rằng bản thân yếu đuối chính là tội lỗi lớn nhất!” — Vivekananda

>>> [THĐP Translation™] 36 giáo huấn trí tuệ từ đại sư Vivekananda: https://bit.ly/3pjDeDO

Hãy từ bi với bản thân, hãy giải phóng tội lỗi và xấu hổ với tốc độ ánh sáng.

Vi phạm trạng thái Cân Bằng

Đây là những thông điệp năng lượng bạn gửi đến vũ trụ và như một phản xạ có thể sắp xảy ra trong thế giới bên ngoài của bạn.

Cảm giác tội lỗi = Vũ trụ, trừng phạt ta!

Ham muốn quá mức = Vũ trụ, bằng mọi giá hãy khiến ta không đạt được nó!

Chủ nghĩa hoàn hảo = Vũ trụ, hãy biến cuộc sống của ta thành một cuộc đấu tranh khổ nhọc!

Lý tưởng hóa = Vũ trụ, đập vào mặt ta thực tế!

Phức hợp tự ti = Vũ trụ, chứng minh cho ta thấy mọi thứ đều rất quan trọng!

Phức hợp ngạo mạn = Vũ trụ, hãy tát vỡ mồm ta vì cái tôi to đùng của ta!

Best comment

Dirtroaddeathrow: Lưu tinh, hay tôi thích gọi là sự trong sạch hơn, trở nên tự nhiên và là con đường ít cản trở khi bạn đã thật sự nhận ra mục đích của bản năng tình dục, và cái giá phải trả nếu lạm dụng nó.

Tác giả: BleuNuit_
Biên dịch: Prana – THĐP


💪 [THĐP EBOOK] Cẩm Nang Nofap – Cách trở thành người đàn ông ĐÍCH THỰC ➡️ https://bit.ly/camnangnofap
💥 Gia nhập THĐP DEEP CLUB ➡️ https://bit.ly/DK_DEEPCLUB
🗂 Danh sách tất cả bài viết Deep Club ➡️ https://bit.ly/DEEPCLUB_INDEX

🎯 Đặt mua tạp chí Aloha ➡️ http://bit.ly/THDPmembership
🎯 Mục lục TẤT CẢ nội dung volume 1-27 (Google Sheet) ➡️ http://bit.ly/mucluc_ALOHA
🎯 Mục lục ảnh bìa all volumes ➡️ http://bit.ly/THDP_ALOHA
🎯 Aloha Volume 1-2-3 FREE ➡️ http://bit.ly/33u4hkX
🎯 Donate ủng hộ các hoạt động của THĐP ➡️ http://bit.ly/donateTHDP

spot_img
Prana
Prana
"Cái hang bạn sợ bước vào cất giữ kho báu bạn tìm kiếm." — Joseph Campell

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI