16.2 C
Da Lat
Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

[THĐP Translation™] Tôi không cần biết bạn tâm linh như thế nào

Tôi không cần biết bạn tâm linh như thế nào. Bạn có thể đổ mồ hôi trong phòng xông hơi bao lâu. Bao nhiêu cú trip peyote hay ayahuasca bạn đã trải qua, bao nhiêu chế độ ăn kiêng bạn đã thực hành thành thạo, hay bạn có thể giữ tư thế con quạ tốt như thế nào. Tôi không quan tâm hành tinh nào rơi vào cung nào trên biểu đồ ngày sinh của bạn, hoặc thiền định của bạn “tĩnh lặng” như thế nào. Tôi không quan tâm bạn có bao nhiêu cục đá thạch anh, hay bạn đã bao lâu rồi không ăn đường, muối, gia vị hoặc tình dục, hay chế độ ăn của bạn thuần chay như thế nào.

Tôi muốn biết bạn có tính người như thế nào. Bạn có thể ngồi dưới chân người hấp hối mặc cho sự khó chịu không? Bạn có thể ở bên nỗi đau của mình hay của tôi mà không cố gắng khuyên nhủ, sửa chữa hay duy trì nó không? Tôi muốn biết rằng bạn có thể sống trong hiện tại bất kể bạn có rạng rỡ hoặc không, hay các luân xa của bạn có khai mở hoặc chưa. Bạn có thể giữ không gian yêu thương cho những người thân yêu của bạn trong sâu thẳm của sự chữa lành của chính bạn mà không cần phải ra vẻ?

Tôi không thấy ấn tượng dù bạn có tham gia bao nhiêu khóa đào tạo chữa lành online, dù bạn sống trong sa mạc, rừng rậm hay trong một chòi gỗ, hay bạn đã thành thạo nghệ thuật tantra.

Điều khiến tôi thích thú là đôi tay bận rộn, gieo trồng những gốc rễ. Rằng dù bạn có mệt mỏi thế nào, bạn gọi cú điện thoại đó, bạn lên chuyến bay đó, bạn yêu thương con cái bạn, bạn nuôi sống gia đình bạn.

Tôi không quan tâm dù bạn có thể thăng lên 5D, du hành thể vía, hay quan hệ tình dục ngoài cơ thể như thế nào. Tôi muốn xem bạn hòa nhập vào thực tại bình thường một cách tuyệt vời như thế nào với bí thuật độc đáo của mình, cách bạn tìm thấy vẻ đẹp và lòng biết ơn ở những thứ xung quanh mình, và bạn có thể hiện diện như thế nào trong các mối quan hệ của mình. Bạn nắm giữ những người bạn yêu thương trong một cuộc xung đột như thế nào? Bạn chịu trách nhiệm về phần mình như thế nào? Bạn cải thiện như thế nào?

Tôi muốn biết rằng bạn có thể có mặt và làm những điều khó khăn và thánh thiện trên Trái đất lộn xộn đẹp đẽ này. Tôi muốn thấy rằng bạn có thể chân thành, vững chãi và từ bi cũng hệt như bạn mạnh mẽ, máu lửa và hấp dẫn. Tôi muốn biết rằng ngay cả khi đang có được thành tích, bạn vẫn có thể lùi lại và đủ khiêm tốn để vẫn là một học trò.

Điều đẹp đẽ, gợi cảm và chân thực là bạn có thể tiếp tục chúc mừng những người khác cho dù bạn đã trở nên rất tiến bộ. Điều thực sự đáng khen là bạn có thể cống hiến bao nhiêu mặc dù bạn đã khiến bản thân được đủ đầy. Thành thật mà nói điều thực sự có giá trị là bạn có thể trở thành một con người tốt hơn như thế nào, trong một thế giới rất tâm linh-duy vật, và đu theo những kiểu trốn chạy mới vì “tự do”.

Nói tóm lại, tôi không quan tâm bạn dũng cảm như thế nào, làm việc năng suất như thế nào, nổi tiếng như thế nào, hay bạn đã giác ngộ như thế nào. Nói tóm lại, tôi muốn biết rằng bạn tốt bụng, rằng bạn đã sống thật. Tôi muốn biết bạn có thể thỉnh thoảng bước xuống bệ để hôn lên mặt đất và để cho tóc tai tay chân lấm lem bùn đất, và cùng tham gia khiêu vũ với tất cả chúng ta.

Tác giả: Taylor Rose Godfrey
Biên dịch: Prana

Photo by Mohamed Nohassi on Unsplash

💪 (New) [THĐP EBOOK] Cẩm Nang Nofap – Cách trở thành người đàn ông ĐÍCH THỰC ➡️ https://bit.ly/camnangnofap
💥 Gia nhập THĐP DEEP CLUB ➡️ https://bit.ly/DK_DEEPCLUB
🗂 Danh sách tất cả bài viết Deep Club ➡️ https://bit.ly/DEEPCLUB_INDEX

🎯 Đặt mua tạp chí Aloha ➡️ http://bit.ly/THDPmembership
🎯 Mục lục TẤT CẢ nội dung volume 1-27 (Google Sheet) ➡️ http://bit.ly/mucluc_ALOHA
🎯 Mục lục ảnh bìa all volumes ➡️ http://bit.ly/THDP_ALOHA
🎯 Aloha Volume 1-2-3 FREE ➡️ http://bit.ly/33u4hkX
🎯 Donate ủng hộ các hoạt động của THĐP ➡️ http://bit.ly/donateTHDP

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI