19.4 C
Da Lat
Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Lưu tinh và những lợi ích của nó bị đánh giá quá thấp!

Ngày 41 lưu tinh. Tôi 22. Tôi đang tập thể dục thường nhật và tắm nước lạnh ngày hai lần trong 41 ngày qua.

Sức hút phái nữ giống như một quả bom cứ bùng nổ khi tôi lưu tinh càng lâu. Các cô gái đang cố gắng nhiều hơn chỉ để nói chuyện với tôi hoặc ở gần tôi. Điều này tất nhiên lúc đầu cảm thấy thú vị nhưng bây giờ thì tôi thấy chán rồi vì tôi có thể nhìn thấy sự cật lực của họ nên tôi cố gắng hết sức để tránh xa. Hôm qua có một cô gái đang tập dumbell squats trước giá đỡ tạ và hỏi mượn tôi quả tạ 10kg khi tôi đang bench press (và phớt lờ cô ấy) và tôi chỉ thầm cười vì cục tạ ở trước mặt cô ấy nhưng cô ấy thì chỉ đang cố gắng để bắt chuyện. Cô ấy lại làm chuyện tương tự sau một thời gian và chúng tôi đã nói chuyện vì nó đã trở nên quá rõ ràng. Và tôi cảm thấy như nếu tôi không làm vậy thì cô ta sẽ bày ra một trò điên rồ gì đó lol.

Năng lượng – Tôi đã mua pre-workout [TN: dinh dưỡng chức năng dùng trước khi tập tạ] một tháng trước nhưng tôi không thể sử dụng nó mặc dù tôi muốn vì tôi luôn có rất nhiều năng lượng vào ban ngày. Tôi thấy rất dễ dàng thực hiện các set siêu nặng mà không cần bất kỳ chất bổ sung nào. Tuy nhiên, tôi có dùng whey và vitamin tổng hợp sau khi tập luyện. Nhưng tôi không bao giờ cảm thấy uể oải như trước đây.

Kỷ luật – Tôi đi ngủ trước 10 giờ tối mỗi đêm và thức dậy trước 5 giờ sáng với một nụ cười. Tôi đã chứng kiến sự lạc quan tích cực mới này trong tôi. Tôi tuân thủ lịch trình bất kể là ở đâu. Tôi đã bị chứng mất ngủ cực kỳ tồi tệ còn bây giờ thì nó đã chấm dứt.

Luật hấp dẫn – Rất khó để giải thích điều này cho đến khi và trừ khi bạn tự mình trải nghiệm nó, nhưng Luật hấp dẫn đang phát huy nhanh hơn rất nhiều đối với tôi so với trước đây, và bây giờ tôi yêu thiên nhiên nhiều hơn. Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi vẫn biết ơn mọi thứ nhiều hơn trước đây.

Bình an – Bây giờ tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì, có nghĩa là tôi không lo lắng, tôi không căng thẳng về bất cứ điều gì. Dù nó là gì, tôi cũng sẽ giải quyết nó. Gọi nó là sự tự tin, gọi nó là bất cứ gì nhưng tôi cảm thấy rất tuyệt vời.

Niềm vui ngẫu nhiên – Những điều nhỏ bé khiến tôi hạnh phúc và nghe nhạc mang lại cực khoái cho lỗ tai tôi. Tôi không biết tại sao và tôi cũng không muốn biết, nhưng mọi thứ chỉ là rất tuyệt vời.

Tôi đang viết ra những lợi ích này bởi vì chúng là những lợi ích siêu rõ ràng và là những lợi ích được nói đến trong cộng đồng này nhiều nhất. Nhưng bản thân việc lưu tinh còn lớn hơn nhiều so với những lợi ích này. Tôi không nghĩ bất cứ điều gì hay bất kỳ phụ nữ nói riêng nào là đáng để bạn relapse (tái phạm). Những lợi ích mang lại quá đắt để có thể lãng phí cho một người nào đó chỉ vì một khoái cảm trong 20 phút.

Hãy vượt lên trên nơi cả thế giới cảm thấy yếu đuối. Ngay cả những người đàn ông tốt nhất cũng không thể cưỡng lại năng lượng tình dục của họ và đành nhượng bộ. Tôi muốn vượt lên trên tất cả họ. Có một cánh đồng ở rất xa, nơi chỉ có một vài người đàn ông đã vượt qua được những sở hữu nhỏ mọn và thói nghiện ngập của cuộc sống, đó là câu lạc bộ tôi đang chuyển hướng tới.

Điều này đã có trong tôi cũng như trong bạn, tất cả những gì chúng ta phải làm là nhận ra nó. Giờ đây tôi ít quan tâm đến quá khứ của mình hơn và tập trung nhiều hơn vào niềm vui hiện tại của mình. Tôi không còn trinh nhưng tôi đã chán ngủ với những phụ nữ ngẫu nhiên 2 năm trước. Và con đường này có nhiều thứ để cho tôi hơn là lấy đi của tôi, vì vậy tôi sẽ biến nó thành một lối sống mãi mãi.

Thêm sức mạnh cho các bạn!

(Tôi đã bị nghiện [PMO] từ năm 14 đến 18. Năm 18 tuổi, tôi đã đọc về nofap và lưu tinh, nhưng tôi đã mất 4-5 năm để bắt đầu cuộc hành trình của mình. Đây không phải là streak đầu tiên của tôi, streak lần trước là dài nhất từ trước đến nay, 86 ngày. Nhưng tôi sẽ không relapse nữa vì tôi đã kiểm soát được bản thân tốt hơn.)

Tác giả: u/magni_ficent

Biên dịch: Prana

Xem thêm

💎 Vì sao không xuất tinh biến bạn trở thành một cục nam châm thu hút người khác

spot_img
Prana
Prana
"Cái hang bạn sợ bước vào cất giữ kho báu bạn tìm kiếm." — Joseph Campell

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI