29 C
Nha Trang
Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

[THĐP Translation™] 100 triết lý Manhood (Phần 2)

thdp translation 3

(Nội dung bài viết này chỉ dành riêng cho nam giới.)

Triết lý 26: Con trai càng lớn càng bị mất mát tình cảm. Con gái không mất mát nhiều bằng. Một người bạn gái sẽ không thể yêu bạn như mẹ, và sẽ cảm thấy chán ghét nếu có người đàn ông yếu đuối nào đòi hỏi nó.

Triết lý 27: Có được sự ổn định và sự chung thủy của đàn ông là mục tiêu cuối cùng của phụ nữ. Hôn nhân cung cấp điều này.

Triết lý 28: Những người phụ nữ ngã mạn nghĩ rằng họ cao hơn sự quy phục bởi vì họ đã quên vị trí của mình, nhưng đàn ông đích thực thì tìm kiếm sự quy phục, không phải xung đột.

Triết lý 29: Đàn bà vũ khí hóa tình dục, vì nó là con át chủ bài của họ, và thường là con bài duy nhất.

Triết lý 30: Người phụ nữ nào muốn chiến tranh hơn yêu thương là người phụ nữ không phù hợp và không xứng đáng với một mối quan hệ.

Triết lý 31: Đàn bà là yếu tố hỗn loạn của loài người, đàn ông là yếu tố trật tự. Nhiệm vụ của đàn ông là chinh phục sự hỗn loạn của đàn bà với sự ngay thẳng của những nguyên tắc kỷ luật cao thượng nhất của anh ta.

Triết lý 32: Xã hội nói đàn bà có thể thông cảm cho những điểm yếu của đàn ông, nhưng đó chỉ là dối trá, đàn bà không thể. Đàn ông ngây thơ nghĩ mình bị hấp dẫn bởi sự mềm yếu của phụ nữ thì điều ngược lại cũng xảy ra, không có sự ngược lại. Đàn ông thời xưa hiểu rất rõ điều này.

Triết lý 33: Sự mềm yếu giả tạo từ vị trí quyền lực mới hấp dẫn phụ nữ. Thường xuyên mềm yếu, hoặc tự ti thì không.

Triết lý 34: Bạn nghĩ rằng chia sẻ với phụ nữ điểm yếu của bạn thể hiện tình yêu và lòng tin. Bạn tin rằng những nỗi đau bạn đã trải qua sẽ khiến cô ta gắn bó hơn. Sai. Tất cả những gì cô ta thấy là sự yếu đuối khó ưa. Cô ta không coi trọng những điểm yếu, những nỗi đau của bạn, hay nó khó khăn thế nào để bạn chia sẻ những điều này ra. Đàn bà không quan tâm. Họ có thể ngưỡng mộ khi thấy bạn đương đầu với những hoàn cảnh khó khăn, nhưng bạn không cần phải nói những thứ đó ra.

Triết lý 35: Bạn sẽ không bao giờ có đủ kiên nhẫn tranh luận với một người lựa chọn cảm xúc thay vì lý lẽ. Vì thế, đừng bao giờ tranh luận với phụ nữ, vô ích. Bạn không thể tranh luận với cảm xúc, bạn chỉ có thể điều khiển nó.

Triết lý 36: Đàn ông phát triển khi họ sống trong thực tế, phụ nữ phát triển khi họ sống ngoài thực tế. Mất đi sự ngây thơ khiến đàn ông mạnh hơn, nhưng nó sẽ làm hại phụ nữ.

Triết lý 37: Đạo lý quan trọng hơn đàn bà. Theo đuổi đạo lý, chớ phải đàn bà. Cơ hội có được đàn bà khi theo đuổi đạo lý cao hơn có được đạo lý khi theo đuổi đàn bà. Không có đạo lý hay không có được gen xịn thì bạn đang chơi ở chế độ khó.

Triết lý 38: Đàn ông kiểm soát tương tác bằng cách không phản ứng. Đàn bà kiểm soát tương tác bằng cách cường điệu hóa vấn đề.

Triết lý 39: Cảm xúc là thức ăn cho phụ nữ, với đàn ông nó là một sự mệt mỏi. Phụ nữ thích sự kịch tính, nó cho phép họ vũ khí hóa cảm xúc để đạt được mục đích. Tước bỏ cảm xúc là tước bỏ đi vũ khí của họ.

Triết lý 40: Đàn bà không bạo lực theo vật lý nhưng bạo lực bằng tâm lý.

Triết lý 41: Đàn ông nữ tính và đàn bà nam tính đều không thể mê được. Đàn bà là để được giúp đỡ và đàn ông là để được tôn trọng, không thể ngược lại.

Triết lý 42: Khi có khủng hoảng xảy ra mối quan tâm đầu tiên của bạn không nên là tìm cách giải quyết vấn đề, mà là ứng phó với trạng thái cảm xúc của cô ấy. Một khi nó đã được ứng phó, sau đó và chỉ sau đó cô ấy mới cho phép bạn đề cập tới vấn đề, bởi cho tới khi cảm xúc của cô ấy đã được kiểm soát, cô ấy sẽ không hợp tác và không thể làm được gì nhiều hơn ngoài hoảng loạn và than vãn.

Triết lý 43: Khi phụ nữ lo lắng, nó luôn kết thúc trong cảm xúc. Cảm xúc là tất cả những gì đa số phụ nữ biết, ngay cả trong những người biết logic – cảm xúc hình thành nên hệ giá trị cốt lõi của họ. Logic là một sự kỳ dị lạ thường, nhiều khi nó còn là một sự khó chịu đáng ghét đối với phái nữ.

Triết lý 44: Càng quan hệ tình dục với nhiều người, tinh thần cô ta càng hư nát. Những người phụ nữ như vậy đồ vật hóa và hạ thấp nhân phẩm đàn ông thông qua tình dục. Biết rằng điều này sẽ làm giảm đi giá trị của họ và muốn đàn ông không xem thường mình, họ bóp méo quá khứ của mình bằng cách làm giảm bớt đi con số thật sự.

Triết lý 45: Nếu bạn muốn biết con số thật sự, giả vờ như mình cởi mở không phán xét. Nói với cô ta rằng bạn đã từng ngủ với hơn chục người. Thoải mái sẽ dẫn tới sự thật.

Triết lý 46: Đa số phụ nữ thà gian dối hơn thay đổi bản thân.

Triết lý 47: Phụ nữ đưa ra những chuẩn mực đạo đức cho đàn ông cao hơn cho chính họ.

Triết lý 48: Đàn bà không bao giờ quên sai lầm của đàn ông, nhưng sai lầm của mình thì không tính.

Triết lý 49: Nếu bạn có con, hãy nuôi dạy nó cho đúng. Đàn ông, phải nam tính hơn, bớt nhượng bộ. Đàn bà: bạn không quan trọng hơn gia đình mình. Bạn không là gì cả nếu không có gia đình.

Triết lý 50: Nếu bạn vẫn chưa ở một vị trí bạn muốn trong cuộc sống, đừng dính vào những mối quan hệ nghiêm túc với phụ nữ, bạn không cần nó. Cô ta sẽ luôn giữ hình ảnh con người cũ của bạn, và những nhu cầu/vấn đề của cô ta sẽ cản trở bước tiến của bạn.

>> [THĐP Translation™] 100 triết lý Manhood (Phần 1) 

Nguồn: Illimitable Men
Biên soạn/lược dịch: Prana – THĐP

Photo by Franck V. on Unsplash

(Bản dịch đầy đủ 100 triết lý Manhood đã được chia sẻ trong THĐP Deep Club và Cẩm Nang Nofap.)



💪 (New) [THĐP EBOOK] Cẩm Nang Nofap – Cách trở thành người đàn ông ĐÍCH THỰC ➡️ https://bit.ly/camnangnofap
💥 Gia nhập THĐP DEEP CLUB ➡️ https://bit.ly/DK_DEEPCLUB
🗂 Danh sách các bài viết đã chia sẻ trong Deep Club ➡️ https://bit.ly/DEEPCLUB_INDEX
🎯 Đặt mua tạp chí Aloha ➡️ http://bit.ly/THDPmembership
🎯 Mục lục TẤT CẢ nội dung volume 1-27 (Google Sheet) ➡️ http://bit.ly/mucluc_ALOHA
🎯 Mục lục ảnh bìa all volumes ➡️ http://bit.ly/THDP_ALOHA
🎯 Aloha Volume 1-2-3 FREE ➡️ http://bit.ly/33u4hkX
🎯 Donate ủng hộ các hoạt động của THĐP ➡️ http://bit.ly/donateTHDP

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,560Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI