23.6 C
Da Lat
Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

[THĐP Translation™] Cập nhật trải nghiệm lưu giữ tinh dịch (semen retention) sau 3 năm 8 tháng

Như đã nói, tôi đã đi trên cuộc hành trình này khá lâu. Tất cả những lợi ích và những khó khăn thử thách, tôi đã kinh qua. Tôi muốn nói về “những lợi ích thú vị” đã được tích lũy qua thời gian cho đến bây giờ và những thay đổi trong bản thân tôi, những trải nghiệm cá nhân, thế nên bạn muốn hiểu sao thì tùy bạn.

Sự lưu giữ tinh dịch và con đường tâm linh đã cho tôi thấy cuộc sống này còn rất nhiều thứ chúng ta chưa nhận ra. Ai có thể nghĩ một việc đơn giản như không xuất tinh lại có liên quan tới chuyện được tái kết nối với God/Vũ trụ/Nguồn. Nó đã dạy tôi rằng tất cả chúng ta nên được sống bình an, mạnh mẽ và anh minh theo những cách riêng của mình. Nhưng đến một lúc nào đó, nhiều con người đã đi chệch khỏi cái tôi muốn gọi là “Luật Tự Nhiên” và nếu bạn nhìn xung quanh bạn trên thế giới và xã hội ngày nay, bạn có thể thấy kết quả của sự đồi trụy và sống một cuộc sống vô bổ và vô kỷ luật dẫn đến đau khổ như thế nào. Tôi không cảm thấy thế giới đáng ra phải như thế này, nhưng hy vọng theo thời gian mọi thứ sẽ tốt hơn, nhưng bây giờ tất cả những gì chúng ta có thể làm là tập trung vào chính mình và làm sự thay đổi mà chúng ta muốn thấy!

Cuộc đời chỉ là một giấc mơ/trải nghiệm tạm thời

Điều này thật khó giải thích bởi vì bản chất của tôi là một người hoài nghi. Nó không nhất thiết là bất kỳ kiến thức nào tôi cứ nghĩ trong đầu, nhưng có cảm giác như khi tôi lưu giữ tinh dịch và đi theo con đường tâm linh càng lâu thì tôi càng có cảm giác như God/Vũ Trụ đang gửi cho tôi thêm trí tuệ và bộ não của tôi là ăng-ten thu nhận thông tin, không phải qua lời nói mà là trực giác/cảm giác. Tôi chỉ cảm thấy đây là sự thật. Nếu bạn sống một cuộc đời xa rời luật tự nhiên và bạn sống một cuộc đời đau khổ do chính hành động của bạn gây ra, bạn phải lặp đi lặp lại trải nghiệm này nhiều lần cho đến khi bạn hiểu đúng (luân hồi). Hãy nhớ rằng tôi không nói đây là “facts” (sự thật từ số liệu) nhưng đây là cách tôi cảm thấy từ bên trong mình. Nó không phải để làm bạn cảm thấy sợ hãi, mà là để khuyến khích bạn sống chính trực. Không những trải nghiệm cuộc đời này có thể là một trải nghiệm đẹp, mà nó còn chuẩn bị cho bạn đón nhận bất cứ chuyện gì xảy ra sau khi chết.

Tôi cảm thấy cực kỳ vô tư

Nếu tôi có thể dùng những từ ngữ chính xác để diễn đạt, nếu cuộc sống là một trò chơi điện tử, tôi cảm thấy như mình đã phá đảo trò chơi và tại thời điểm này, mọi thứ khác chỉ là điểm thưởng bonus giải trí. Bất kể tôi đang làm gì, tôi thậm chí không quan tâm nhiều đến kết quả nhưng tôi say mê và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại, điều này giúp cải thiện cơ hội thành công của bất cứ điều gì tôi đang làm ngay từ đầu! Cuộc sống này chỉ là một trải nghiệm tạm thời mà tôi hoàn toàn ý thức/nhận thức được, và tôi đang tận hưởng chuyến đi! Tôi nhận ra rằng khi tần số của tôi càng thấp trong quá khứ, tôi càng lo lắng về những điều vô nghĩa và những níu bám phàm tục. Nhưng khi tôi càng đi trên con đường lưu giữ tinh dịch/tâm linh này, tôi càng trở nên vô tư và thật tuyệt vời vì đó là một sự tự do! Tôi không còn phải làm con tin cho kết quả hoặc những điều vô nghĩa khác. Khi bạn hiểu trong thâm tâm trải nghiệm cuộc sống này là gì, bạn sẽ không đổ mồ hôi cho những điều nhỏ nhặt và ngớ ngẩn, bạn có thể mỉm cười từ bên trong khi biết rằng sự giàu có vô hạn và mọi thứ bạn cần đã có sẵn ở bên trong bạn!

Ý tưởng về “cái chết” hoàn toàn thay đổi trong tôi

Trước đây, tôi sẽ rất lo sợ về cái chết, trải nghiệm cuộc đời bị kết thúc. Bây giờ với phiên bản này của bản thân, khi tôi nghĩ về nó, trải nghiệm cuộc sống này đối với tôi đã kết thúc sớm hơn dự kiến. Tôi không thể không nở một nụ cười trên khuôn mặt, vì tất cả những gì tôi đã nói ở trên. Tôi biết đây chỉ là một trải nghiệm, thân xác này sẽ đến ngày hết hạn, nhưng linh hồn/thần khí/năng lượng của tôi sẽ vượt qua và tôi sẽ tiếp tục, tới đâu tôi không biết, nhưng bây giờ khi tôi đang sống chính trực, biết chăm sóc tâm trí/cơ thể/tinh thần của mình, tôi luôn có cảm giác ấm áp, hạnh phúc và vững tâm sâu thẳm trong cốt lõi rằng tôi sẽ ổn! Tôi quan tâm nhiều hơn đến những người đang ở trong khoảng đời đen tối của họ, nhưng họ phải tự mình thay đổi từ bên trong, và tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất. Tôi cảm thấy nỗi sợ chết 4 năm trước tương quan với việc sống ở tần số thấp và không biết tự chăm sóc bản thân. Nỗi sợ hãi đó về cơ bản là linh hồn/thần khí của tôi đang nói rằng: “Nếu bạn không chăm sóc bản thân trong kiếp sống này, sẽ có những hệ quả khả dĩ trong kiếp sống tiếp theo mà bạn chưa sẵn sàng đón nhận.”

Tôi cảm thấy được bảo vệ/che chắn

Họ nói rằng khi bạn đang sống với tần số thấp, tự hủy hoại, bạn dễ bị dính vào những chuyện tiêu cực/quái quỷ, và điều đó hợp lý bởi vì các thực thể tiêu cực yếu về bản chất, vì vậy chúng chỉ có thể bám lấy con người người đã làm cho chính tinh thần/thể xác của họ yếu đi. Nhưng điều ngược lại cũng xảy ra với những người ở tần số cao! Tôi cảm thấy như bất cứ đâu tôi đi cũng có những linh thần/chiến binh tần số cao phía sau tôi mọi lúc. Tôi thực sự cảm thấy như Vũ trụ ở bên tôi, như nó chính là tôi, nhưng nó chú ý đến tôi vì tôi đang tu bổ chính mình, và tôi được khen thưởng vì điều đó. Tôi không có gì ngoài lòng biết ơn cho tất cả những điều này.

Không có một “cái tôi” tách biệt, tất cả đều là sự biểu hiện của God/Vũ Trụ

Cách tôi nhìn mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Khi tôi nhìn bạn, tôi không thấy bạn là một người, mà là một hương vị độc đáo của Cuộc Đời/God/Vũ trụ và chính tôi cũng thế. Tất cả chúng ta đều là những phản chiếu độc nhất của God/Vũ Trụ là những lời nhắc nhở liên tục về các phiên bản của chính mình mà ta có thể trở thành, những lời nhắc nhở liên tục về tiềm năng vô tận trong mỗi người! Giống như hàng tỷ tế bào không thể tồn tại nếu không có cơ thể con người, loài người chúng ta là một trong những hương vị bất tận của cuộc sống, không thể tồn tại mà không nằm trong và không có cơ thể Vũ Trụ. Vì vậy, khi ai đó yêu cầu tôi giải thích tôi là loại người thế nào, tôi muốn nói đơn giản là “Tôi chỉ là cuộc sống! Bạn sẽ hiểu được tôi theo thời gian!”

Năng lượng dồi dào, đủ để dễ dàng cảm nhận vào lúc này

Tất nhiên là bạn nghe nhiều người nói về năng lượng tăng lên chỉ trong vài ngày, nên bạn có thể tưởng tượng được khối năng lượng tôi đã tích lũy trong nhiều năm qua. Tôi có nguồn năng lượng sinh lực chảy từ đầu đến chân. Để giải thích cảm giác này một cách đơn giản, nó giống như một loại cảm giác mát mẻ nhưng ấm áp. Năng lượng này là một cảm giác rất “mến yêu”, giống như được ôm bởi một người bạn thực sự quan tâm. Nó rất tuyệt vời nhưng sau một thời gian, nó trở thành chuyện “bình thường” mới, trạng thái mà tất cả chúng ta nên cảm thấy. Sinh lực chảy trong thân xác của chúng ta để định hình thực tại này theo ý muốn! Đây chính xác là nguồn năng lượng phúc lạc mà rất nhiều người theo đuổi sai cách. Cảm giác xuất tinh mà nhiều người đàn ông liên tục mong muốn làm, họ không nhận ra chính nguồn năng lượng họ theo đuổi cũng chính là nguồn năng lượng họ vứt đi liên tục. Nếu nguồn năng lượng sinh lực này được giữ lại, cảm giác phúc lạc, yên bình khi được kết nối lại với God/Vũ Trụ/Thiên Nhiên/Cội Nguồn sẽ được cảm nhận mỗi ngày. Cảm giác tuyệt vời này là cách tất cả chúng ta nên cảm thấy khi chúng ta chăm sóc năng lượng của mình! Điều hay ho nhất là những người khác có thể cảm nhận được năng lượng của tôi. Những người khác, ngay cả khi họ ở tần số thấp, tất cả chúng ta đều là những hương vị độc nhất của God/Vũ trụ, vì vậy chúng ta có trực giác để cảm nhận năng lượng của một người khác, và khả năng này được tăng cường khi chúng ta tự chăm sóc năng lượng của chính mình.

Tôi muốn nhắc nhở tất cả các bạn rằng 4 năm trước, tôi là một người bi quan, tiêu cực, hay hoài nghi, và tôi sẽ cười vào mặt bạn nếu bạn nói với tôi về chuyện lưu giữ tinh dịch hay tâm linh. Cuộc hành trình này đã đặt phiên bản bản ngã yếu đuối của chính tôi vào vị trí của nó và đã làm tôi khiêm tốn! Tôi cũng chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trên hành trình của mình!

Tác giả: u/crazyrj14@reddit
Biên dịch: Ishvara
Hiệu đính: Prana


📌  Đặt Mua tạp chí Aloha (500k/16 volumes [1 năm])  ➡️ bit.ly/THDPmembership

📌 Volume 1, 2, 3 Free! (Click here)

📌 Mời Triết Học Đường Phố và các tác giả một ly cafe ➡️ http://bit.ly/donateTHDP

  1. Chuyển tiền qua ngân hàng Việt Nam
    Người nhận: Vũ Thanh Hòa
    Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thành Công, Hà Nội
    Số TK: 0451000409314
  2. Chuyển tiền qua Paypal
    Người nhận: Huy Nguyen
    Địa chỉ: https://paypal.me/huythdp

📌 Tham gia viết bài cùng Triết Học Đường Phố, bài viết nổi bật sẽ có nhuận bút/tip. ➡️ http://bit.ly/2KTJCN2

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI