28.7 C
Da Lat
Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

[Thông báo] Công bố kết quả cuộc thi viết 2018

Sau hơn một tháng diễn ra, cuộc thi viết của Triết Học Đường Phố đã đi đến hồi kết. Đã có hơn 50 thí sinh gửi bài dự thi về chương trình. Trong đó, có những bạn nhiệt tình viết đến 2 bài tham dự và có bạn biết tới cuộc thi quá muộn nhưng vẫn không ngại ngần gửi bài về Triết Học Đường Phố để cùng chung vui. Tuy nhiên, trong 50 bài thi kể trên có hơn 10 bài viết bị lạc đề do các thí sinh nhầm lẫn giữa việc kể lại trải nghiệm thất bại và việc chia sẻ quan điểm cá nhân về thất bại. Nhưng dù sao đi nữa, Triết Học Đường Phố cũng rất vui mừng khi đón nhận được những sự quan tâm và ủng hộ của mọi người.

Các bài dự thi đa dạng cả về nội dung và hình thức thể hiện. Rất nhiều những câu chuyện khác nhau được sẻ chia trong cuộc thi như: Thất bại trong việc chăm sóc bản thân (thân thể, tâm trí, cảm xúc); thất bại trong các mối quan hệ (với gia đình, người yêu, bạn bè, thú nuôi); thất bại trong công việc và học tập, v.v… Những câu chuyện của các thí sinh đều chứa đựng sự chân thành và những cảm xúc dào dạt khi kể về những góc tối, những sai lầm của chính mình. Trong cuộc thi này, nhiều bạn đã dũng cảm tâm sự câu chuyện kìm nén của bản thân với cộng đồng lần đầu tiên.

Triết Học Đường Phố xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã gửi bài dự thi về chương trình. Hy vọng rằng sau này các bạn sẽ tiếp tục chia sẻ những bài viết khác với độc giả Triết Học Đường Phố. Cũng qua cuộc thi này, chúng tôi đã phát hiện ra được một số cây viết tài năng mới. Được đọc và chấm điểm những bài viết hay như vậy là một vinh dự của những người làm giám khảo chúng tôi.

KoE
King of Everything hân hạnh được tài trợ cuộc thi

Sau khi tổng kết điểm số, Triết Học Đường Phố đã tìm ra 3 tác giả tương ứng với 3 bài thi có điểm thi cao nhất:

  1. Sukha – “Bước ra khỏi vũng sình lầy” – Tổng điểm: 273
  2. Khương Thanh – “Vào lúc sương tan” – Tổng điểm: 259
  3. Đỗ Xuân Tú – “Khủng hoảng tuổi 40” – Tổng điểm: 256

2014 quán quân là nam. 2018 năm nay quán quân và á quân đều là nữ. Ba người đạt giải sẽ nhận được bằng khen của Triết Học Đường Phố, tiền thưởng (VNĐ hoặc crypto tùy theo yêu cầu) và một cuốn sách Sống như ngày mai sẽ chết của Phi Tuyết. Bài viết 1, 3 sẽ được đưa vào dự án sách tương lai của Triết Học Đường Phố kèm theo nhuận bút (bài “Vào lúc sương tan” được tác giả có mong muốn không cho vào sách.)

Bên cạnh đó, Triết Học Đường Phố trao 3 giải Đồng hành cho 3 bạn độc giả may mắn tích cực theo dõi và tương tác với cuộc thi. Mỗi bạn sẽ nhận được 200,000 VNĐ.

  1. Hiển Nguyễn
  2. Phương Uyên
  3. Son Hoang Hai

Cuối cùng, chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của tất cả mọi người dành cho Triết Học Đường Phố trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Chúc các bạn dồi dào sức khỏe và bình an trong cuộc sống.

Thân mến,

Triết Học Đường Phố

 

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI