20.3 C
Da Lat
Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Tháng Tư, 2018: Sự trở lại của Triết Học Đường Phố

Sau gần hai năm vắng bóng, Triết Học Đường Phố đã quay trở lại trong sự chào đón tích cực của anh em bè bạn gần xa, những người vẫn ủng hộ chúng tôi bất kể trên đoạn đường nào. Giữ trong lòng niềm tin về sự thành công khi lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng, chúng tôi đã thiết kế lại Triết Học Đường Phố bằng một cấu trúc mới, đồng thời bổ sung thêm một định hướng: tập trung vào hành động cụ thể, kết hợp hài hòa với định hướng ban đầu là tỏa những ý tưởng sáng tạo.

Không có gì vui mừng và hạnh phúc hơn khi Triết Học Đường Phố nhận được nhiều sự tin yêu và ủng hộ của mọi người đến vậy. Chúng tôi đã từng nghĩ rằng sự trở lại này là không thể vì hai năm im lặng là một thời gian khá dài. Sự trở lại này quả thực là một phép màu. Mỗi lời chúc mừng, động viên, chia sẻ yêu thương của anh em bè bạn đều là những động lực to lớn để Triết Học Đường Phố vực dậy từ đốm lửa đang sắp lụi tàn. Đối với chúng tôi, mọi người không chỉ là bạn, mà còn là gia đình, là ân nhân. Từ sâu trong lòng mình chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả anh em bè bạn xa gần.

Screenshot-2018-4-9 (1) Triết Học Đường Phố - Home

Chúng tôi trở lại với một cuộc thi viết  kể về sự thức tỉnh từ những trải nghiệm thất bại trong quá khứ. Càng ngày, càng có nhiều bạn gửi các bài dự thi về cho chương trình với những câu chuyện không chỉ cảm động mà còn đầy giá trị nhân văn. Triết Học Đường Phố rất hạnh phúc vì được đồng hành cùng mọi người.

Song hành cùng cuộc thi, số lượng và chất lượng các bài viết khác gửi về website Triết Học Đường Phố mỗi lúc một tăng. Các tác giả cũ và mới đang cùng nhau hướng về cùng một điểm, cùng chúng tôi lan tỏa chân – thiện – mĩ đến với cộng đồng. Hy vọng rằng các bạn vẫn tiếp tục sát cánh, ủng hộ Triết Học Đường Phố trên những bước đường phía trước.

Sự ủng hộ của mọi người không chỉ dừng lại ở khía cạnh tinh thần mà còn tiến xa hơn ở khía cạnh vật chất. Đó là Triết Học Đường Phố đã đón nhận được rất nhiều sự quyên góp tài chính của các bạn bè trên khắp thế giới để chúng tôi có thể đủ sức thực hiện những bước trở lại đầu tiên của mình khi đôi chân còn chưa vững vàng.

Danh sách nhà tài trợ, donations:

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1QOslHxBlx1_L2yz99P9BRY5OYSKPuwWJda-H4ECU9ps/edit?usp=sharing

Chưa dừng lại ở đó, trong tháng Tư vừa qua, Triết Học Đường Phố đã mở một group để dễ dàng kết nối hơn với các thành viên, đưa mọi người lại gần nhau hơn. Ở trong này, mọi người được sẻ chia, thảo luận các ý tưởng, đồng thời thực hiện các hoạt động thiết thực, bổ ích khác để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình.

Nếu bạn thích những gì Triết Học Đường Phố đã và đang làm, có nhiều cách để hỗ trợ chúng tôi, thông qua donations hoặc đơn giản hơn là chỉ cần chia sẻ những bài viết bạn thích tới mọi người, vì nhiều người vẫn còn chưa biết tới Triết Học Đường Phố.

1

Screenshot-2018-4-8 Anh AX - Aaaaaaaaaaaa Ủng hộ cho sự trở lại đầy ý nghĩa T T (1)

 

Screenshot-2018-4-8 (1) Triết học đường phố trở lại (y) Ai có tấm lòng - Phùng Thanh Tuyến

Một lần nữa, xin cảm ơn mọi người rất nhiều. Thương chúc mọi người dồi dào sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Thân mến,

Triết Học Đường Phố

 

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI