19 C
Da Lat
Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Một miền đất nằm ngoài không gian và thời gian – Terence Mckenna [LX Vietsub]

“Tôi đang ở trong miền tưởng trận và nói chuyện với các bạn đây. Một miền đất nằm ngoài không thời. Một miền đất chưa được phàm phu biết đến. Nhưng qua nhiều thế kỷ đã có vài cá nhân xuất chúng đã học được cái bí kiếp chu du qua lại các cõi giới. Tưởng trận là một vùng đất nơi mọi giấc mơ được kiện toàn. Nó rộng lớn hơn bạn có thể tưởng. Nó là một vũ trụ nằm trong tâm trí con người, và nó là nơi mà tương lai đang đi tới. Nó là nơi chứa giữ định mệnh của chúng ta. Một nơi mà những thực tại được làm ra từ tư tưởng và một nơi mà những quy luật duy nhất chính là những quy luật của trí tưởng tượng.

Đây là một nơi mà các pháp sư đã biết đến nhiều ngàn năm trước. Họ vượt qua những cánh cổng thường được để dành cho những linh hồn đã chết bước qua thế giới khác. Có một công nghệ và một hiểu biết mà bạn chỉ có thể mơ hồ tưởng tượng. Những thứ này đã được giữ bí mật khỏi tay người thường suốt hơn ngàn năm qua. Đây chính là bí mật thật sự đằng sau cái khái niệm về phép thuật. Đây chính là cái vũ trụ mà cả thế giới của bạn đã được định mệnh sắp đặt để tan hòa vào. Mọi thứ được làm ra từ ánh sáng. Mọi thứ được làm ra từ ánh sáng, mọi thứ đều là hiện thực ảnh quang và thân xác người chỉ là phế thải. Vài người trở lại thân xác để nghỉ ngơi, như một người bạn cũ trở về ngôi nhà đã bỏ hoang từ lâu.

Những khoái lạc cổ xưa, nỗi đau, sự siêu việt, sự dư giả của thực tại được dồn vào chính nó. Cái vô hạn trong một hạt cát. Thời gian nằm ngoài thời gian. Sự sống trước sau sự sống. Kinh ngạc, kinh ngạc là phản ứng thích hợp đối với thực tại. Trong một nơi mà những thực tại được làm ra từ tư tưởng, và một nơi mà những quy luật duy nhất chính là những quy luật của trí tưởng tượng. Bước ra ngoài thể xác trần tục và bước vào trong những đại dương photon điện trường, bước vào thế giới của ý tưởng, ta trở thành giấc mơ của mình. Ta trở thành những cơn mơ hoang từng có. Ta khám phá ra được chính mình. Ta đuổi theo kẻ khác thông qua Eros đi vào siêu việt. Ta bỏ lại đằng sau cái thân xác của loài khỉ. Ta dang cánh bay.”

Huy Nguyen chuyển ngữ

spot_img
Nguyễn Hoàng Huy
Nguyễn Hoàng Huy
"Chỉ khi hướng nội, thì người ta mới thực sự tiến hoá. Tiến hoá là càng ngày mình càng lớn hơn, trưởng thành hơn về tâm thức. Khi ấy sự ảnh hưởng với người khác là tự nhiên chứ không cần nỗ lực." — Nguyễn Minh Thành

BÀI LIÊN QUAN

4 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI