16.6 C
Da Lat
Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Thông báo: THĐP mở cuộc thi viết tháng 8

Featured image: Leilockheart

 

Mục đích

  • Khuyến khích mọi người đọc nhiều hơn, viết nhiều hơn, tư duy nhiều hơn.
  • Mở rộng nhận thức.
  • Chia sẻ ý tưởng, tư tưởng
  • Kết nối tác giả – độc giả

Giải thưởng

Sẽ có 2 giải đồng hạng, cả hai giải sẽ đều do ban giám khảo là các admins của THĐP lựa chọn, cân nhắc dựa theo nhiều yếu tố, chẳng hạn như số Likes, views, comments, độ hay, v.v… Sở dĩ không có giải do độc giả bình chọn là vì thời điểm và nội dung chia sẻ lên fanpage không thể làm sao cho đồng đều được.

Hiện tại mỗi giải thưởng trị giá $25 USD (trên dưới 500k VND). Nếu có thêm mạnh thường quân tài trợ thì con số này sẽ tăng lên. Hiện tại đã có bạn Thạch Phạm — chủ trang web chuyên hướng dẫn tạo blog, website, wordpress, thiết kế, lập trình… khá lớn ở VN, pageviews còn cao hơn THĐP gấp nhiều lần :]] — đứng ra tài trợ cuộc thi này.

Số tiền thưởng sẽ được tính ra bitcoins giá hiện tại và gửi về địa chỉ bitcoins của tác giả. Những ai chưa có địa chỉ btc thì có thể tạo một địa chỉ miễn phí cho mình tại trang blockchain.info uy tín. Nếu không muốn giữ btc thì bạn có thể vào trang BitcoinVietnam để bán ra. Tuy nhiên cá nhân tôi không khuyến khích bán ra. Vì 500k không có là bao nhiêu, chỉ có thể nói là một giải thưởng tượng trưng cho vui khích lệ, trong tương lai nếu giá bitcoin tăng lên thì bán ra sẽ có nhiều tiền hơn 😉 Muốn tìm hiểu thêm về bitcoin thì bạn có thể đọc thêm trong trang này (blog của BCVN), và trang này (blog của admin Nguyễn Hoàng Huy). Mục đích của việc trao giải thưởng bằng bitcoin là để giới thiệu tới mọi người một phát minh mang tính lịch sử của thế giới, cũng như khuyến khích và cổ động việc sử dụng bitcoin tại Việt Nam.

Chủ đề tháng 8

“Nếu bạn chỉ có thể giới thiệu một cuốn sách duy nhất thì cuốn sách đó là gì? Bạn đọc được nó trong hoàn cảnh nào? Tại sao bạn thích nó? Nó có gì hay, có gì ấn tượng? Thông điệp trong sách là gì? Bạn học được những gì từ cuốn sách? Tại sao bạn nghĩ nhiều người nên đọc nó? Vân vân…”

Vì sao lại chọn đề tài này? Vì chúng tôi muốn khơi dậy tinh thần yêu thích đọc sách cho các bạn trẻ VN, khi được biết VN là một trong những nước ít đọc sách nhất thế giới, nhiều người có thể cũng muốn đọc sách nhưng chưa biết đọc sách gì. Nên loạt bài dự thi này hi vọng là sẽ nhiều đầu sách tâm đắc của các tác giả muốn giới thiệu tới mọi người.

Hạn chót nộp bài là 31/08/2014. Kết quả sẽ được tổng kết và công bố vào thứ bảy 6/9/14, giải thưởng cũng sẽ được gửi đi cùng ngày.

Tiêu chuẩn

  • Bài viết không ngắn hơn 1000 từ. Chưa từng đăng trên website nào.
  • Mỗi tác giả có thể gửi nhiều hơn một bài, nếu thấy rằng chỉ giới thiệu một quyển sách thôi là chưa đủ.
  • Trong tựa đề bài viết phải có tên tác phẩm, tác giả, kèm theo tag [BDTT8]  (viết tắt cho: Bài dự thi tháng 8) đặt ngay đầu tựa đề.

Cập nhật (12/8/14): Sau khi đăng thông báo này lên đã có thêm bạn Phi Tuyết và Karmi Phuc muốn ủng hộ thêm cho phần tiền thưởng, nâng tổng số tiền thưởng hiện nay lên $200. Mỗi giải sẽ còn được nhận thêm một tấm bằng khen treo tường làm kỷ niệm làm một món quà tinh thần.

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

38 BÌNH LUẬN

  1. Trích dẫn: “Trong tựa đề bài viết phải có tên tác phẩm, tác giả, kèm theo tag [BDTT8] (viết tắt cho: Bài dự thi tháng 8) đặt ngay đầu tựa đề.”
    Lấy ví dụ như cuốn Doremon thì sẽ là : Doremon – Lệ Hằng – BDTT8, đặt trên tựa đề của bài viết
    Đúng không?

    • Vậy thì tổng cộng số tiền thưởng sẽ là 100 USD, không chia cho 2 người nữa, mà sẽ chia cho 3.

      Câp nhật 1: Đã có thêm một người nữa muốn tài trợ cho chương trình, nâng tổng số phần thưởng lên $150, chia 3 giải đồng hạng, mỗi giải sẽ được $50.

      Cho những bạn vẫn còn thắc mắc không biết gửi bài viết như thế nào khi chưa có tài khoản trên THĐP, xin hãy gửi bài dự thi về địa chỉ email btv.thdp@gmail.com

      Cập nhật 2: Đã có thêm một người tài trợ $50 cho cuộc thi, nâng tổng số tiền thưởng lên $200.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI