16.8 C
Da Lat
Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Tại sao Triết Học Đường Phố lại trở nên gần gũi với tôi đến vậy?

*Photo: Triết Học Đường Phố

 

Từ ngày tình cờ đọc một bài viết với những ngôn từ triết lý từ chia sẻ của đứa bạn trên Facebook tôi mới biết đến cái tên Triết Học Đường Phố. Dần dần chú ý đến nó, quan tâm đến những chủ đề trong đó, đọc và suy ngẫm, tôi như thấy những đổi thay trong suy nghĩ của mình. Tôi hình dung cuộc sống của mình rõ ràng hơn, tôi vững vàng với những suy nghĩ của mình hơn và cuộc đời dường như cũng có ý nghĩa hơn. Và thấy Triết Học Đường Phố ngày càng được yêu thích tôi cũng thấy lòng như ấm áp hơn.

“Triết Học Đường Phố” cái tên thực sự ấn tượng ngay từ lần đọc đầu tiên, có một chút kì lạ, một chút trầm tư và một chút gì đó thật hoang dã. Tôi nhận thấy rằng nơi đây là nơi những phần bên trong con người ta được bộc bạch, nơi những trải nghiệm, những suy nghĩ sâu lắng hay những cảm xúc thú vị có thể được thể hiện. Đó là bức tranh với rất nhiều màu sắc hiện lên, nhưng chủ đạo vẫn là những mảng màu trầm tối, những mảng màu mà có lẽ sẽ khó có thể tìm thấy được ở nơi khác, bởi nơi khác đó chỉ dành cho mảng màu nóng của những con người thích cãi cọ, thích thể hiện cái tôi, thích làm anh hùng bàn phím, ở ngoài đó, tôi thấy suy nghĩ của mình lạc nhịp…

Ở đây, tôi thấy những tâm hồn luôn khao khát được dãi bày, những suy nghĩ không giới hạn có một nơi để bộc bạch. Và cũng là nơi, sự suy ngẫm được tôn vinh, lòng khát khao tạo nên giá trị được thể hiện.

Ở nơi đây, có thật nhiều những suy nghĩ, tính cách đặc biệt, mỗi con người có một bản sắc độc đáo khác nhau. Với nhiều góc nhìn cùng một vấn đề, hay với đa dạng các chủ đề được đề cập đến, nên cho dù có đang ở trong trăm bậc cảm xúc khác nhau tôi vẫn luôn có thể tìm thấy những suy nghĩ của mình trong đó để mà chia sẻ.

Có lẽ thế là đủ cho những suy nghĩ của mình, tôi viết những dòng này, chỉ đơn giản là để cảm ơn Triết Học Đường Phố, cảm ơn các admin vì đã tạo ra một môi trường tuyệt vời thế này để nuôi dưỡng tâm hồn tôi cũng như bao tâm hồn đồng điệu cảm xúc khác đang tìm nơi hòa nhịp, cảm ơn rất nhiều…

 

LTT

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI