20.6 C
Da Lat
Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Thế giới là của những cô gái

*Featured Image: monia merlo

 

Nó ăn rất nhanh. Với thân hình béo mập chậm chạp và nặng nề có lẽ ăn là việc nhanh nhất nó có thể làm. Tuy răng nó còn khỏe nhưng nó gần như không nhai, nó tin việc này không làm hại dạ dày của nó – đó là việc của các hợp chất hóa học được tiết ra từ hệ tiêu hóa (hay đại loại như thế), có chăng nó chỉ giảm khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn vào cơ thể và nếu điều đó là sự thật thì nó có ích trong kế hoạch giảm béo chưa bao giờ thành hiện thực của nó. Nếu nó bị thủng dạ dày hay bị các bệnh khác liên quan đến đường tiêu hóa thì lý do là do nó ăn quá cay, quá chua, và quá mặn.

Nó ăn nhanh từ trước – nó nghĩ người ta không nên tốn quá nhiều thời gian vào việc nhét thức ăn vào dạ dày – dẫu cho nó không có gì bận rộn nhưng thà ngồi nghe nhạc hoặc duyệt web ở đâu đó còn hơn việc nhét thức ăn. Khi vào đây nó cố gắng ăn nhanh hơn, nói chính xác thì nó cố gắng ngồi dậy khỏi bàn ăn càng nhanh càng tốt.

Những chủ đề xung quanh bàn ăn đôi khi là bóng đá, là game, là phim hoạt hình, tai nạn giao thông, động đất hay sóng thần ở đâu đó và rồi sẽ được tập trung vào lĩnh vực tình dục học – một lĩnh vực đầy quyến rũ và có khả năng kích thích não bộ của con người nhiều nhất nhì, đặc biệt là đàn ông, con trai – đại loại là giống đực. Nó không thuộc về nơi này, nó cảm giác không có chút liên hệ gì với những con người ở đây và thật sự không muốn tạo mối liên hệ nào hết. Từ khi mới vào, nó biết ngày nó rời đi sẽ không xa.

Khi bán tàn về tình dục học. Nó ngồi im, ngoài việc không có hứng thú ra thì thật sự nó chả có kinh nghiệm gì hết và cũng có thể do nó không có kinh nghiệm nên nó không hứng thú, không biết nữa, có  khi nó nên thử tiêm một vài liều testosteron vào đâu đó thật gần tim để dễ dàng đi khắp cơ thể, hoặc nên nó thử “nếm mùi” vì biết đâu đó nó sẽ thích. Sự im lặng của nó làm cho những thằng đàn ông thật sự thích bàn luận với nó về tình dục học. Chúng nó có cảm giác mình đứng ở vị trí xã hội cao hơn với đứa yếu sinh lý và bất lực chỉ biết ngồi lắng nghe (ngồi nghe thì đúng, nó không hề có mong muốn để ý). Trong giới đực (trong suy nghĩ) vị thế đôi khi được đánh giá bằng số lần nhét chim vào âm hộ của đứa con gái nào đó, thỉnh thoảng là số người và có khi là độ tuổi của lần đầu tiên. Cùng lắm, là độ dài của chim, độ tuổi dậy thì hay là độ cong của nó.

Có lúc nó cảm thấy buồn nôn và nó thường hướng sang suy nghĩ chuyện khác, về việc làm thế nào để nhét thức ăn nhanh hơn.

Tuy nhiên, thế giới là như thế, nó không có quyền oán trách thế giới hay thậm chí thay đổi con người kể cả khi nó có thể. Nhưng nó có thể làm cuộc sống nó thú vị hơn bằng việc đặt ra những chuẩn mực của riêng mình, những chuẩn mực đôi khi không cần ai biết.

Nó thích con gái. Nó thích sự dịu dàng và nữ tính, sự khiêm tốn và chăm chỉ. Nó không thần tượng hóa nữ giới như một số người nó biết (dẫu cho các bà mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng tất cả thế giới này) thì nó vẫn phải tin chính họ đã định hình và xây dựng thế giới bằng tình mẫu tử, tình yêu và sức lao động và lương tâm của họ. Đàn ông cũng có một vài tác dụng khi xua đuổi thú dữ vào thời xa xưa. Họ có công trong việc tạo ra các cuộc cách mạng, nhưng vẫn như cũ, cuộc cách mạng nào cũng được tạo nên bởi bạo lực, sự bạo tàn và oán hận, đập đi rồi xây lại, nhưng không có kết cấu nào bền vững nào được tạo nên bởi sự oán hận và vì vậy sẽ cần có cách mạng.

Đàn ông đi nhanh hơn, khỏe hơn, nói to hơn nhưng không hề thông minh hơn (dẫu cho họ có nghĩ như thế) và tâm lý, thể trạng bất ổn định hơn nữ giới cùng với tuổi thọ thấp hơn, ngạo mạn hơn, tàn độc hơn, ích kỷ hơn, hằn học hơn – thi thoảng nó thấy mình thật bất hạnh khi sinh ra là giống đực và nó sẽ dập tắt suy nghĩ này bằng việc làm gì đó có sử dụng sức mạnh cơ bắp để nó có thể yêu giới tính của mình vì dụ như cầm đá ném hết sức thật xa và mỉm cười vì không có đứa con gái nào nó biết có thể ném xa hơn nó.

Đến tận bây giờ nó vẫn còn băn khoăn về ý nghĩa của đàn ông trên thế giới này.

 

Itlboy

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI