22.7 C
Da Lat
Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Với 100.000 có thể cùng người yêu đi đâu?

Đi chơi với bạn gái

Thấy mấy hôm nay các em trai cứ lăn tăn và xoắn cả lên khi không biết 100.000 đi với bạn gái sẽ làm được gì, xin lỗi, quan trọng là bản lĩnh các em như thế nào để rủ bạn ấy đi thôi, còn riêng anh, thì cho dù kinh tế có suy thoái thế nào, thì với sự ứng biến và nắm thị trường của một người làm sale, thì anh có thể lên Kế hoạch để đi với gái dù xinh hay xấu, trong túi ít hơn 100k mà vẫn Mê tê phê tại HCM thời điểm tháng 11/2013 như sau :

– Đầu tiên thì cứ chiêu bài nhỏ nhẹ, nói ngọt cho em xiêu lòng thôi, đại loại như: “Em ơi, uống nước từ trái cây, thiên nhiên da sẽ đẹp”  Hai ly nước mía = 10.000

– Uống xong, chẳng lẽ ngồi cho mọc rễ cả hai à, thế thì phải “xách đít lên và đi thôi”, ra cây xăng lấy khí thế chứ nhỉ: “Gần một lít , 20.000 xăng cho anh”

– Hy vọng xe của mấy chú em đừng hao xăng quá, thì nói chung với số tiền tương thế, chở em gái lượn quanh khu Phú Mỹ Hưng đi dạo, ngồi cầu Ánh Sao ngắm cảnh, mua thêm 10.000 đậu phộng luộc để nhâm nhi là chẳng gì bằng cho một buổi tối se se lạnh và lãng mạn thế này.

– Sau một quá trình tốn nước bọt để trao đổi tình cảm, câu từ, thì xem như cả hai đều đói nhỉ. Mà ăn sao cho có phong cách, và view phải đẹp chứ, thế thì tiện đó, chở em lên cầu Phú Mỹ ngắm sông nước, mua ba trái bắp hết 10.00, em hai mình một cho nó tình cảm . Mà con gái chắc ăn chẳng nhiều đâu, thế thì cầm chắc mình sẽ lót bụng được hai trái bắp.

– Cho em cứ nông sản Viêt Nam kiểu này chắc em đánh giá thấp mất, thế thì cũng sang chảnh quý phái, dẫn em về Lotteria gần đó, mua cho em một cái Hambuger trứng 15.000/cái, rồi thì tráng miệng với hai cây kem hết 6.000 thỏa con mắt, no cái bụng rồi đấy.

– Sau khi đã lượn lờ chán chê, thì chắc em ấy sẽ đòi hỏi cần phải được giải trí, thế thì tại sao mình lại không chứng tỏ kiến thức, kiến ngủ nhỉ? Hỏi em có muốn xem phim, hay ca nhạc không? Cập nhật đầy đủ các phim đã ra rạp cách đây một tháng, em gật đầu thì dẫn em ra tiệm đĩa, lựa cho em 2 cái = 20.000 là em ok ngay. No cái bụng, sẽ mờ con mắt, thế thì cho em về ngủ thôi.

Hết một buổi tối toẹt vời bên em với tổng thiệt hại: 91.000 . Đấy, ai nói tiền ít chẳng làm được gì, quan trọng là cái ĐẦU.

Tổ chức sinh nhật chỉ với 100.000/vnđ

Việc tổ chức sinh nhật chủ yếu để tạo thêm tình cảm, nên vì thế bạn phải đặt yếu tố lãng mạn lên trên hết. Vì thế, nên với tiền ít ta phải cắt bỏ hết mọi chi phí dư thừa không cần thiết. Đầu tiên, cắt bỏ chi phí tiền xăng, nên vì thế phải làm sao để bạn gái tổ chức sinh nhật ở nhà là bạn đỡ tốn ít nhất là 20.000 cho việc di chuyển, đồng thời ở nhà sẽ lãng mạn và dể tổ chức hơn.

– Mua bong bóng, nến = 20.000, nếu muốn rẻ có thể ra Chợ Lớn để mua cho được nhiều hơn

– Mua bông hồng, nếu được thì ra chợ Hồ Thị Kỷ mua lúc 9h-10h, vì như thế giá bông sẽ rẻ, chỉ khoảng 2.000/ bông. Không thì mua 3-5 bông, rồi mua giấy về tự gói. Nghĩ ra một câu chuyện nào đó về số lượng bông này để tặng cho phù hợp với bạn gái, đồng thời khỏi mắc công giải thích vì sao lại không mua bông theo số tuổi của bạn, lại chỉ tặng ít thế = 20.000

– Mua một chai nước ngọt lớn loại một lít để uống được nhiều + đá viên = 15.000

– Việc ăn uống thì hai cây xúc xích = 6.000, trứng để làm opla 3.000/ trứng, bánh mì nên ra Big C để mua ổ lớn, ăn sẽ được nhiều = 6.000.

– Mua bánh kem loại nhỏ với lý do ăn nhiều sẽ rất béo, mà con gái thì rất sợ điều này, để có thể cắm nến, thổi nến hết 15k. Còn tiền dư thì mua trái cây, khuyến khích mua xoài, ổi vì giá rẻ mà.

Đi chơi Noel chỉ với 300.000/vnđ cho 6 người

Thấy cái chủ đề này hot hot quá, thôi thì theo luôn, viết thêm một bài cho cái sự kiện Noel .Ngày Noel, thông thường là người theo đạo Công giáo mới ăn mừng, nhưng hiện nay thì hầu như không phân biệt nữa, mà ai cũng có thể đi chơi , đi dạo. Thành ra nếu anh nào đang bị viêm màng túi, chưa để giành tiền kịp mà không có người yêu thật sự (vì lúc đó cô gái có thể đưa tiền cho chàng trai sử dụng chung) thì chịu khó áp dụng bài này vậy.

Chọn một nhà bạn bè, phòng trọ nào đó rộng rộng, rồi 2,3 cặp hùn tiền lại mua đồ ăn chung (chi phí 300k cho 6 người). Do chi phí ít, vì thế nên hẹn nhau trễ, sau 7h để nếu có ăn xong cũng đã hơn 10h , lúc này chỉ có đi vòng vòng ngoài đường, ít xài tiền

– Bánh mì Big C, bốn ổ lớn : 24.000

– Nước ngọt chai lớn cho nữ uống: 2 chai 24.000

– Bia hơi, hoặc rượu cho mấy anh lai rai: 50.000

– Gà nướng tại Coop mart: 60.000

– Chả lụa loại ngon 60.000/ 1/2 kg

– Xôi đậu xanh, hoặc xôi gấc tự nấu 50.000

– Trái cây tráng miệng : 20.000, còn tiền lẻ đi mua nước suối uống để đi chơi

 

Thuan Nguyen Chính Chủ 

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI