20.3 C
Da Lat
Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Gửi Áo Hồng: Hãy Yêu Con Trai Đà Lạt

*Photo: samyaoo

 

Bữa nay lên facebook thấy dân tình quê mình xôn xao với bài viết “Hãy yêu con gái Đà Lạt”share tứ tung, mình tò mò vô đọc thử thấy… cũng hay, chỉ có điều cha nội tác giả viết thiếu quá, giá mà có thêm phần con trai Đà Lạt vào chắc giờ thành hot key words trên Google, hehe.

Hãy yêu con trai Đà Lạt đi, mình khuyên chân thành đó, này nhé:

Bạn nữ nào ghiền film Hàn hay có kiểu coi xong tay…nắm, óc tưởng tượng không biết khi nào chàng hoàng tử bạch mã trong film của mình mới đến hay chắc mình phải học tiếng Hàn để sau này qua đó kiếm một anh mới được, thì thôi lên Đà Lạt đi, vừa gần vừa dễ thực hiện khỏi phải ước ao vì con trai Đà Lạt … nhìn “hàn cuốc” lắm! Cái này lên Đà Lạt nhìn cái biết liền, mình không chém gió đâu, tại trời lạnh quanh năm nên họ thường có thói quen mặc áo khoác rồi khăn len các kiểu, chưa kể ở trển nhiều mây nhiều gió, nhiệt độ thấp, thành ra con trai trắng bóc thôi, với cái nữa mình thấy là thường tướng ròm ròm, dong dỏng cao thôi hà, hiếm có da rám nắng hay cơ bắp cuồn cuộn lắm. Sau này cưới nhau về lỡ chồng ồn ào các bạn hét tiếng cũng xếp re, sướng! Không tin mình thì thử cái cho biết.

Nói không phải khoe chứ nhiều người bạn mình lên Đà Lạt chơi rồi hỏi chứ “ Ủa sao con trai trên này ăn nói nhỏ nhẹ dễ thương quá, ai cũng vậy hay mình em?” Chốt luôn là cái này thiệt, ai mà sinh ra lớn lên ở đây thường ăn nói vậy đó, tại nơi này yên bình, ôn hòa quá mà, muốn chửi nhau nhiều cũng khó, với bạn bè xung quanh toàn người vậy mình chát chúa với ai. Không tin mình kiếm anh nào Đà Lạt nhảy vô cưa chơi, nói chuyện chút biết liền hà, hehe.

Trai Đà Lạt “lỡn mợn” lắm người ơi! Không biết Đà Lạt có đẹp không chứ thấy người ta lên đây quay film chụp hình hoài à, đi trăng mật dập mật gì cũng hay thích tới đây hết trơn. Chiều chiều cứ từng cặp từng cặp chở nhau chạy xe chầm chậm đi hết chỗ đẹp này tới chỗ đẹp khác, nắng chiều thì buông thong thả, sương lạnh phà phà qua tai, được nghe con trai tán chuyện thì ôi thôi, tim chảy hết! Không tin mình cứ thử hồi nào thất tình lên Đà Lạt một mình đi, nhìn cảnh tình yêu lỡn mợn của các anh chàng trên này chỉ có nước… thôi không dám nghĩ nữa @@.

Bạn nào đi qua hết mối tình này tới mối tình khác mà vẫn chưa tìm được ý trung nhân thì thôi kiếm anh nào Đà Lạt đi, chung tình lắm! Tính cách này nó được các bạn trai Đà Lạt rèn giũa thành bản năng rồi,tại vì Đà Lạt nhỏ xíu xiu hà, quen một lần hai ba cô làm sao được, đi một vòng cũng đụng nhau, lộ hết =)) thành ra có anh nào dám léng phéng gì đâu, lâu dần thành quen, chung thủy số một! Không tin mình cứ thử kiếm anh bạn nào người Đà Lạt hỏi coi có bao giờ bắt cá hai tay chưa, nếu kêu phải chắc ông đó không phải dân Đà Lạt đâu, hehe.

Lý do để mà yêu con trai Đà Lạt thì còn nhiều,có điều mình không dám viết hết tại thứ nhất là sợ tình hình trai ế leo thang,hai nữa cũng sợ gạch đá nhiều xây nhà không kịp nên viết bấy nhiêu thôi. Bạn nữ nào vẫn còn độc thân đọc xong bài viết này thì thôi kiếm anh nào Đà Lạt quen thử coi sao, để có gì kiểm chứng coi mình nói thiệt không với nữa là cho thằng bạn FA cùng phòng toại nguyện chứ sao nó ế chảy nước ám mình hoài khổ quá rồi. T_T

 

Cục Đá Đen Thui

(Áo Hồng đã xin phép và được đồng ý chia sẻ)

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI