20.3 C
Da Lat
Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Khi bạn yêu một cô gái cá tính

Con trai thích gái đẹp, thích gái dịu dàng, thích gái hiền lành và thích gái ngoan ngoãn nghe lời.. Nhưng điều đó không có nghĩa là những cô gái không đẹp, những cô gái cá tính, lêu lỏng, bốc đồng và thậm chí là ” khá hư” sẽ không có được tình yêu. Tuy nhiên, con trai à, khi yêu những cô gái như vậy, thì hãy:

 

Khi bạn yêu một cô gái cá tính..

Hãy dịu dàng với sự xốc nổi của họ. Bề ngoài cá tính đôi khi chính là vỏ bọc hoàn hảo cho những yếu đuổi trong tâm hồn họ.

 

Khi bạn yêu một cô gái cá tính..

Hãy chấp nhận với nụ cười đôi khi quá – khích của cô ấy, bởi nếu không có nụ cười đó có lẽ cô gái của bạn đã tan chảy ra cùng với những nỗi đau.

 

Khi bạn yêu một cô gái cá tính..

Hãy cùng cô ấy tham gia những cuộc chơi có hơi men, bởi khi có bạn cô ấy sẽ cảm thấy yên tâm hơn và giữ chừng mực hơn. Đừng cảm thấy phiền khi con gái uống bia, họ như vậy bởi họ sống thật và họ hơn khối cô có vỏ bọc dịu dàng, chối đưa chối đẩy nhưng thực chất thì uống như – trâu.

 

Khi bạn yêu một cô gái cá tính..

Hãy nghêu ngao hát cho họ nghe những tình khúc lứa đôi. Bởi không phải bất kì một gái – hư nào cũng đam mê nhạc sàn, yêu thích DJ mà đôi khi họ lại muốn lắng mình nghe những bản nhạc nhẹ do yêu thương mang đến.

 

Khi bạn yêu một cô gái cá tính..

Đừng lau nước mắt khi thấy cô ấy khóc, đừng an ủi và cũng đừng tìm cách xua tan nỗi buồn đó. Bởi tất cả những gì bạn làm đều sẽ trở thành vô nghĩa với nước mắt của một người bốc đồng mà hãy im lặng và đưa vai mình cho người ấy tựa vào. Điều nhỏ nhoi đó có thể thay đổi cả một khoảng trời trong cô ấy đấy.

 

Khi bạn yêu một cô gái cá tính..

Đừng bị vẻ ngoài lạnh lùng của cô ấy làm bạn quên mất những cử chỉ lãng mạn và những điều bất ngờ giản dị trong tình yêu. Có thể cô ấy nói k thích hoa nhưng bó hoa bất ngờ của bạn có thể làm cô gái thao thức suốt đêm, cô ấy lười nhắn tin nhưng hãy thử gửi 1 tin nhắn yêu thương trước lúc đi ngủ_ bạn có thể sẽ đến trong giấc mơ ngọt ngào của cô ấy đấy.

 

Và khi một cô gái cá tính đã biết yêu, hãy dùng tình yêu của bạn xoa dịu tất cả, cảm hóa tất cả chứ đừng bắt cô ấy phải thay đổi bởi sở thích và những mong muốn của bạn. Vẻ đẹp bên ngoài làm nên một tình yêu nhưng một tâm hồn đẹp sẽ giữ và nuôi lớn tình yêu ấy qua từng ngày..

 

Yến Mèo

*Feature Image: brandymelvilleusa

 

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

  1. Thuc te don gian de hieu duoc chuyen nay ! nen nho khi yeu ta khong the cuong lai duoc cho du nguoi ay dep xau , cao thap, gay beo, tho lo hay coc can, hay hien hau ngoan ngoan, hay danh da tho bao theo kieu ca tinh ma tham chi khi tinh yeu den thi cho du nguoi ay hung bao toi te the nhung yeu thi van yeu vi tinh yeu khong gioi han va khong ly do de yeu, nen nho rang da co thieu gi nhung co gai dep den me hon the nhung cung da co chong va nguoi yeu den thui xau si den ma cung phai che quy cung phai tron the nhung ho van yeu say dam, den do ban be gia dinh deu khong tan thanh the nhung ho van yeu dien cuong that kho hieu,nen nho chuyen cong chua dep nhu tien lay hoang tu dien trai thuc te cung chi co trong truyen co tich ma thoi, o AU MY da co vo so nhung co gai dep den kho ta the nhung dang that vong voi nguoi chong PHI CHAU vua den vua xau den ma cung phai che ma quy cung phai bien,the nhung voi ho do la tinh yeu nhung di nhien thuc te deu co nguyen nhan, nen nho con nguoi den voi nhau chua han la vi chu yeu ma con nhung van de khac co lien he nhu van de sinh ly.

  2. chẳng hiểu sao mình cảm thấy rất khó chịu khi gọi phái nữ là "gái" . Cảm giác rằng như thể từ đó xúc phạm phái nữ vậy , như thể gọi họ là những người con gái không đàng hoàng , bán thân . Mình biết tác giả hay những bạn dùng từ đó không hề có ý như vậy nhưng mình có ý kiến rằng nếu lần sau thì dùng từ con gái hộ mình nhé 😀 như thế sẽ hay hơn 😀

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI