20.3 C
Da Lat
Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Thế hệ trẻ em Indigo và vai trò của họ

Bạn đã từng nghe nói về khái niệm phân loại trẻ em thuộc lớp trẻ “Indigo”, “Crystal” , “Rainbow” chưa? Chắc đa phần là chưa phải không? Đó là những người đa số thuộc thế hệ 8x, 9x, 10x. Những người này sinh ra tại thời điểm này có mục đích làm thay đổi nhận thức, quan niệm mới cho xã hội để phù hợp cho kỉ nguyên mới hay còn gọi là Thời đại Vàng (The golden age), một kỉ nguyên hòa bình, và hợp nhất. Vậy tính cách và vai trò của lớp trẻ “Indigo” 8x thông thường biểu lộ như thế nào ? Bài viết này sẽ nói rõ về họ (Cũng có thể là bản thân chúng ta).

Bản thân người viết cũng là một trong những người thuộc thế hệ trẻ Indigo

Chúng ta đang sống ở giữa thời kì của giai đoạn tiến hóa. Giai đoạn tiến hóa này được dẫn dắt bởi thế hệ những đứa trẻ của “Thời đại mới” (New Age). Thế hệ trẻ mới đầu tiên của thời đại này gọi là những đứa trẻ “Indigo” (Tím Chàm). Với thế hệ Indigo này, thì cánh cửa tâm thức vũ trụ luôn luôn rộng mở và dễ dàng tiếp cận. Họ là cầu nối dẫn tới cấp độ kế tiếp của nhân loại. Nếu chúng ta tiếp nhận dòng năng lượng mới này với họ, cùng với những gì mà thế hệ trẻ sau này mang đến và cho phép nó biến đổi chúng ta, thì chúng sẽ dẫn dắt chúng ta vương tới sự tiến bộ mới của xã hội và thế giới của chúng ta.

Cho đến giai đoạn gần đây trong quá trình tiến hóa của chúng ta, trải qua một thời gian dài, nhân loại luôn cố gắng đi tìm kiếm tâm linh ở thế giới bên ngoài họ. Nhiều kiến thức cổ xưa của kết nối các cá nhân với Cội nguồn (God) đã biến mất thay vào đó là mô hình vật lý Newton. Mục tiêu của con người là để kiểm soát, gây chia rẽ bằng những thứ như tôn giáo, giới tính, chủng tộc và ngôn ngữ, những thứ này đã vô hiệu hóa một phần trong toàn bộ DNA của chúng ta. Ngay cả khi bạn đang đọc nó, nếu bạn là một người được lớn lên trong thời kì “Hiện đại” của vật lý và y học này , thì ý tưởng về DNA liên quan đến tất cả mọi thứ từ tinh thần, cho đến những chiều kích bên trong tự nhiên phần lớn sẽ khó thuyết phục bạn.

Nhưng đây không phải là sự thật duy nhất của DNA, đây là một trong số những phát hiện mang tính đột phá về DNA mà khoa học chưa khám phá ra cũng như không thể giải thích được. Những thứ “không dùng” này làm cho các cấu trúc sinh học của con người thay đổi đáng kể, và ảnh hưởng đến con cháu mà họ sinh ra sau này. Con người không còn tập trung vào kết nối giữa tâm trí và tinh thần với thân thể. Nhiều biểu hiện về thể chất (Do tác động từ hóa chất) đã bị teo mòn, kết quả là nhiều người trên trái đất phải lao động để tìm lại sự kết nối và khởi động lại phần DNA mà họ không sử dụng. Tất cả điều này đang thay đổi,nhưng trong thật tế là hiện giờ thì nó đã đang trong quá trình thay đổi rồi.

Chúng ta đang sống ở giữa thời kì của giai đoạn tiến hóa, giai đoạn tiến hóa này được dẫn dắt bởi thế hệ những đứa trẻ của “Thế hệ mới”. Những đứa trẻ này đang dần xuất hiện càng ngày càng nhiều hơn trên thế giới vật chất này để lưu truyền những hiểu biết về tâm thức và về bản thân chúng ta là ai, chúng biết rằng tại sao chúng ta lại ở đây và chúng có nhiều hơn  những khả năng ở trong DNA liên chiều trong chúng được kích hoạt. Những đứa trẻ này có khả năng kết nối với hệ thống nguồn gốc cội nguồn thiêng liêng. (God)

Và giờ, bạn có thể lưu ý đến thế hệ những người mới gọi là “Trẻ em indigo”. Mặc dù chúng đã bắt đầu xuất hiện khá ít tại đây từ thập niên 1950, nhưng họ vẫn chưa được xã hội nhận biết nhiều cho đến thập niên 1970.Và bắt đầu từ thập niên 1980 thì làn sóng Indigo lớn ồ ạt đã đổ đến trái đất này. Nhiều trong số những sinh mệnh này lựa chọn đến trái đất này trong hình hài con người để dần thay đổi nhận thức cũ từ thế hệ 1960 của các bậc cha mẹ chúng.

Những đứa trẻ Indigo là những chiến binh tiên phong của thời đại mới này. Họ là cầu nối dẫn tới cấp độ kế tiếp của nhân loại.Đối với thế hệ Indigo này, thì cánh cửa tâm thức vũ trụ luôn luôn rộng mở và dễ dàng tiếp cận. Họ và những thế hệ kế tiếp đang dần đến đây để thay đổi nhận thức của nhân loại.

Những đứa trẻ Indigo bắt đầu gây ra sự chú ý từ cộng đồng bởi vì khả năng nhạy cảm của họ và kết nối mạnh mẽ tới “Tinh thần”, cùng với thật tế là họ không có kiến thức (Hoặc không quan tâm) đến những gì hiện nay hoặc không quan trọng, do vậy họ không có phù hợp với mô hình hiện tại của  xã hội. Do đó không có giới hạn hiểu biết trong nhận thức của họ và họ không thể làm những gì phù hợp cho xã hội hiện giờ. Họ không phải sinh ra để hấp thụ những định kiến, quan niệm hiện nay của nhân loại, họ đến để tạo dựng nên những quan điểm, niềm tin mới cho bản thân họ và nhân loại.

Bởi vì kết nối tinh thần và ý định của họ quá mạnh mẽ, những đứa trẻ indigo sinh ra trong cuộc sống này thương mang theo những khả năng đặc biệt,gồm các khả năng tâm linh từ trực giác mạnh mẽ đến năng lực ngoại cảm. Trẻ em indigo không có khái niệm nó là gì hoặc những điều không tưởng như việc họ sẽ dẫn dắt chúng ta vượt qua giới hạn của những gì chúng ta tin là không làm được, và để phá vỡ các rào cản cũng như các khuôn mẫu cũ của xã hội hiện giờ.

Bởi vì trẻ em Indigo đến đây với mục đích tạo ra sự thay đổi lớn, do đó chúng cũng rất cứng đầu, và rất khó nuôi dạy theo cách thông thường. Và những đứa trẻ này cũng không trở thành mẫu người mà các bậc cha mẹ họ mong muốn. Mà họ sẽ tự chọn lựa riêng cho bản thân họ và tự học theo “cách riêng của mình”. Nhiều bậc cha mẹ, người lớn trông mong vào sự kính trọng từ một đứa trẻ indigo dựa vào tuổi tác cũng như kinh nghiệm sống của họ, nhưng trong tâm trí của đứa trẻ indigo thì tuổi tác không phải là điều quan trọng để có quyền quyết định mọi thứ. Họ có vấn đề lớn với chính quyền bởi vì họ không cho rằng cái cách sống mà thế giới đang duy trì hiện nay là ổn, và vì vậy họ không muốn nghe theo những lời khuyên của những người đi trước, những người có những quan niệm sống dựa theo mô hình cũ của xã hội.

Trẻ em indigo không có niềm tin vào hiện trạng. Họ là những kẻ rất cứng đầu và bất tuân đến cùng cực, nhưng không phải vì lợi ích cá nhân hay để cho vui, mà là mục đích của họ là hướng tới một tầm nhìn mới về thế giới này. Họ (Không giống với thế hệ trẻ mới yêu chuộng hòa bình). mang trong người dòng năng lượng của các “chiến binh”  với ý định phá hủy những nhận thức, niềm tin của mô hình xã hội cũ mà họ nghĩ rằng nó không còn phù hợp với hiện nay nữa. Họ đến đây mà họ biết rằng họ sẽ gặp nhiều rắc rối lớn từ cộng đồng xã hội, nhưng họ vẫn đến và mang một niềm tin mãnh liệt trong sự mong muốn phá đi những sự hạn chế và định kiến cổ xưa trước giờ.

Bất kì những ai thích sự nghe lời và phục tùng sẽ khó phù hợp với những đứa trẻ này. Trẻ Indigo thường không phản ứng bình thường với những hành động mang tính chất trói buộc, sai khiến. Những hành động này chính xác là những gì mà chúng mong đợi để đối đầu với nó trước khi đến thế gới này, do đó họ thường sẽ có những phản ứng tiêu cực trước những hành động mang tính chất áp đặt, trói buộc. Họ thường dễ dàng nóng giận khi bị ai đó sai bảo những thứ mà họ không muốn làm.

Tuy nhiên, không giống với những gì bạn thường thấy về những người mang dòng máu “Chiến binh” trong người.Họ không phải là những người vô cảm, khờ khạo mà trái lại họ là những người rất nhạy cảm. Bởi vì trực giác của họ phát triển nhiều hơn so với một người thông thường, họ có khả năng thích nghi thấp với thực phẩm, môi trường xung quanh họ. Một đứa trẻ Indigo sẽ không bao giờ tham gia một nhóm. Thay vào đó họ sẽ cách ly bản thân họ cho đến khi họ tìm được một người đồng cảm với họ.

Đáng buồn thay, rất nhiều người trong làn sóng Indigo đầu tiên do những hành vi bất thường của họ, họ hay bị xã hội cho rằng họ bị bệnh tâm thần và vì thế, rất nhiều người đã phải sử dụng thuốc men và chúng làm cho họ mất đi những khả năng đặc biệt mà tự nhiên mang tặng cho họ. Những áp lực mà họ phải gánh chịu với xã hội chúng ta là rất lớn và điều đó khiến cho cuộc sống của họ trở nên rất khó khăn và đầy tiêu cực và thật không may là tỷ lệ tự tử của thế hệ Indigos này là rất cao.

Trong nhiều năm qua, nhiều người đã thắc mắc rằng tại sao họ lại thường hay được gọi là “Indigo”. Điều này bởi vì tần số rung động mới mà mang trên mình là một dải tần sóng năng lượng được tái hiện trong trường điện từ có chiều dài giữa 420mm đến 450mm để hiện ra trong mắt người thường chúng ta. Nói cách dòng năng lượng hào quang đó mang màu sắc mà chúng ta gọi đó là màu “Tím chàm” (Indigo).

Và giờ thì những đứa trẻ Indigos đã dọn đường trước cho những thế hệ trẻ em sau với những dòng năng lượng rung động tiên tiến mới đến tiếp nhận. Họ vẫn còn rất trẻ, và vì vậy chúng ta vẫn chưa thể nào cảm nhận được đầy đủ mục đích của chúng khi đến đây. Bạn chắc cũng nghe nói đến những thứ giống như là những đứa trẻ “Pha lê” (Crystal) và những đứa trẻ “Cầu vòng” (Rainbow). Mặc dù họ có những điểm giống như những đứa trẻ Indigo như họ rất nhạy cảm, sâu sắc v.v… Chúng chỉ khác nhau ở chỗ những đứa trẻ này mang đến những rung động năng lượng của sự hòa bình, hợp nhất và thậm chí là năng lượng của tình yêu và sự hợp nhất.

Hào quang của họ rất khác biệt bởi vì rung động mới này. Hào quang của họ thay vì được thể hiện như những màu sắc cá nhân, thì nó giống như là lăng kính vạn hoa (prismatic). Đó là trường ánh sáng phản chiếu nhiều màu sắc xung quanh nó. Hoặc giống như là một hào quang mang trên nó đầy đủ các màu sắc giống như là cầu vòng vậy. Những đứa trẻ này được kết nối, rất nhạy cảm, từ bi và hướng ngoại. Rất nhiều người trong số họ có khả năng chữa lành vết thương cho người khác.

Rất nhiều những đứa trẻ của “Thời đại mới”, thậm chí là nhiều hơn so với thế hệ indigo thường không có các kĩ năng sống phù hợp với xã hội hiện nay, bởi vì những hành vi ngược lại của họ trên mọi thứ. Vì vậy tỷ lệ chuẩn bị hội chứng bệnh tự kỷ sẽ tăng lên đáng kể với sự ra đời của những đứa trẻ này.

Họ có mặt ở đây để trợ giúp thế giới và chúng ta tiến hóa lên một cấp độ rung động mới cao hơn, nơi mà tình yêu và sự cảm thông trở thành một tiêu chuẩn chứ không phải là ngoại lệ. Họ là những đứa trẻ giác ngộ cao, những người biết được sự thật tối thượng, không có gì khác biệt giữa các muôn loài từ con người, thú vật, cấy cối, đất đá, và sự thật là tất cả đều là một.

Những hệ thống xã hội xung quanh những đứa trẻ này phải là những thứ sẽ giúp chúng hướng đến sự phát triển thay vì giáo dục. Chúng không thích hợp tốt với sự khắc nghiệt đến từ những thứ như tiếng ồn, kỷ luật, tàn ác, giận dữ, nhiệt độ cao hoặc những loại thực phẩm không lành mạnh, họ sẽ đối phó với những điều này bằng cách thu mình lại và một số sẽ trở nên dễ mắc bệnh bởi vì điều này.

Những đứa trẻ này, không cần biết phải gọi nó là gì, được sinh ra với những khả năng cũng như DNA mở rộng hơn, và do đó sự hiện diện của họ được xem rất quan trọng cho xã hội để phát triển. Theo thói quen thông thường thì xã hội sẽ khó chấp nhận những “rung động”, tư tưởng mới mà thế hệ kế tiếp mang đến trên trái đất. Cho nên rất nhiều người mà cá nhân của họ sẽ không chấp nhận quan điểm của thế hệ mới này hoặc có cái nhìn cởi mở hơn, thoáng hơn trong tư tưởng, nhận thức của họ trong cuộc đời họ.

Nhưng nếu chúng ta dừng việc cố gắng bắt chúng trở nên phù hợp với những hình mẫu chung của xã hội hiện giờ thay vì chấp nhận những năng lượng tư tưởng, quan niệm mới mà những đứa trẻ này mang lại, cho phép nó thay đổi chúng ta, thì họ sẽ dẫn dắt chúng ta đi đến một sự phát triển mới trong xã hội chúng ta cũng như thế giới này.

Namaste… my friends.

Tác giả: Teal Scott

Dịch giả: Huy HolyFire

*Featured image: Yousef Espanioly

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

6 BÌNH LUẬN

  1. Tôi cũng là một người rất nhạy cảm. Tình yêu và tình thương là nguồn cứu cánh khiến cho tôi tồn tại trong kiếp sống này. Tôi có cảm giác như một kẻ lạc loài bởi tôi không có tâm ganh tị, ghen ghét hay có thể nói những chuyện bình phẩm về người này, người kia như những người phụ nữ khác. Tôi khá cô độc và chỉ chăm chăm thực hiện các mục tiêu chính của đời mình không màng thế sự. Chỉ từ khi tôi theo vutruhuyenbi.com học Đạo thì những năng khiếu trong tôi mới được bộc phát. Những rung động năng lượng của HỢP NHẤT và TÌNH YÊU được hiển lộ với tần suất dày đặc không ngừng. Nếu các bạn quan tâm xin các bạn vào facebook của Nguyet Hoang (email: nguyethoang68@gmail.com) cùng tôi chia sẻ những kinh nghiệm sống nhé. Cám ơn Tác giả: Teal Scott và Dịch giả: Huy HolyFire đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về Thế Giới Tâm Linh của mình. Thank God.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI