15.8 C
Da Lat
Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Tư tưởng và DNA

DNA (Deoxyribonucleic acidhay (Divine Nature Awareness)  chiều kích bên trong, nó vừa là vật chất vừa là phi vật chất. Trong thực tế, DNA thiên về phi vật chất nhiều hơn là vật chất. DNA là một nhóm các chuỗi thẻ được chọn lọc, sắp xếp và lắp ráp bởi “Nguồn Cội” (Thượng đế) tạo ra trong hình hài vật lý dành cho bạn. Và đó là sự lựa chọn dành cho trải nghiệm cuộc sống riêng của bạn, sử dụng nó như thế nào là nguyện vọng riêng của bạn.

Hệ thống trong cơ thể là một hệ thống từ đơn giản đến phức tạp mà qu nó chúng ta dùng nó để tương tác với không gian vật chất này. Không nơi nào mà sự phân chia thể hiện rõ hơn với DNA. Về bản chất, DNA là biểu hiện đầu tiên của kế hoạch chi tiết về nguồn gốc của “ý tưởng” của bạn. Đây là nơi gặp gỡ của tinh thần và thể chất. Trong nhiều năm, chúng ta là một giống loài có tư tưởng bị mắc kẹt trong nhận thức của ba chiều và DNA do đó được xem là hoàn toàn thuộc về ba chiều trong tự nhiên, nó ngăn chặn chúng ta thấy được bức tranh tổng thể về sự thật của cuộc sống, cũng như sự thật về vũ trụ vĩnh cửu này.

DNA, giống như mọi thứ khác, có một từ trường và như vậy, không chỉ giới hạn chiều thứ ba. Nó là liên chiều. DNA bao gồm vật chất và cả phi vật chất. Trong thực tế thì DNA thiên về phi vật chất nhiều hơn là vật chất trong tự nhiên, một phần DNA mà chúng ta thấy thuộc về những vấn đề liên quan đến mặt sinh học, đó là protein mã hóa và di truyền, là không đáng kể với lượng năng lượng phi vật chất từ DNA, đó là những thông tin trong tự nhiên. Nhiều người nghĩ rằng khả năng của họ bị hạn chế không vượt ra ngoài so với những gì được mã hóa trong DNA giống như là án chung thân nhốt họ mãi trong đó, nó là gánh nặng cho những vấn đề khác nhau từ béo phì đến biến dạng, nhưng DNA là một chuỗi các thẻ đã được lựa chọn và sắp xếp bởi Nguồn cội (God) tạo ra trong hình ảnh về bạn, và đó là sự lựa chọn của bạn trong quá trình trải nghiệm cuộc sống riêng của bạn.

Bạn có thể tăng hoặc giảm tác động giữa DNA với các phân tử và tế bào trong cơ thể bạn. Không thứ gì trong vật lý này mà không chuyển động cả. Kể cả những thứ nhỏ nhất, lặt vặt nhất. Bất kì những thứ tồn tại đầu tiên trong thế giới vật lý này đều có khả năng thay đổi. Không có gì tồn tại trong thế giới vật chất này có sự thay đổi hoặc không thay đổi mà không có sự tác động cả. DNA không ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn, hay ảnh hưởng sức khỏe thể chất của bạn hay cuộc sống của bạn. Nó là một “Ý tưởng” về việc biểu hiện về thể chất mà liên tục bị sửa đổi bởi tác động suy nghĩ của bạn và tái tạo lại cơ thể mới của bạn theo ý bạn.

Bạn có thể nghĩ DNA giống như là một tháp điều khiển trung gian phát ra những làn sóng rung động mạnh mẽ từ suy nghĩ của bạn đến cơ thể của bạn, lúc này cơ thể tập hợp thông tin phản ánh chính xác từ các sóng năng lượng mà nó đã nhận được. Suy nghĩ của bạn kiểm soát và tác động đến chuỗi DNA của bạn do đó bạn có thể dùng suy nghĩ của mình lên DNA để làm thay đổi cơ thể mình.

Vấn đề nhanh hay chậm là nằm ở chỗ thời gian mà thôi.

 

*Featured image: Wiki Common

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI