16 C
Da Lat
Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Sự kiện 21-12-2012 là Tận Thế hay Tiến Hóa?

*Featured image: alienanthropology

 

Bạn đã từng nghe nói về sự kiện 21-12-2012 rồi chứ? Sự kiện này được mô tả khác nhau dưới cái nhìn của nhiều người, người thì nói đó sẽ là thời khắc cuối cùng của trái đất trước khi bị diệt vong hay là ngày tận thế, người thì nói đây là một sự chuyển đổi lớn, và đó sẽ là sự tiến hóa, thăng linh (Ancension) của các hành tinh trong thiên hà cũng như của các sinh mệnh sống trong đó (trái đất của chúng ta là một trong những hành tinh đó).

Nó không phải là ngày tận thế, đó chỉ là tin đồn nhảm nhí được phóng đại bởi giới truyền thông mà thôi, sự thật là đây chính là thời khắc quan trọng, sự kiện 29250 năm mới có một lần, bắt đầu từ thời điểm này trở đi sẽ là thời điểm sẽ đưa chúng ta tiến hóa, trở nên thức tỉnh với một tâm thức cao hơn, mở rộng hơn, như một bông hoa đã đến ngày nở ra rồi, và đây chính là thời điểm đó. Cho dù bất kì việc nhận thức của bạn đang bị che đậy trong cuộc sống ra sao, bạn có thể cảm thấy rằng chúng ta đang đứng trước một sự thay đổi rất lớn ở trên trái đất hiện giờ. Tâm thức của vũ trụ đang dần thay đổi.

Sự chuyển dịch này tạo ra một sự thay đổi nhanh chóng. Bạn có thể đã nghe nói về những giả thuyết xung quanh sự thay đổi này, nhiều trong số đó rơi vào danh mục “ngày tận thế”. Vâng, có những nhóm lớn những người đã tin rằng sự dịch chuyển này sẽ gắn kết năng lượng lại với nhau và đẩy lên đỉnh điểm của cái gọi là sự kết thúc của trái đất hay ngày tận thế. Những lời tiên tri của các nền văn hóa xung quanh sự kiện 2012 cũng như sự phóng đại của các phương tiện truyền thông trên thế giới đã gây ra cho con người không ít nhiều sự bất lực, nhầm lẫn, hoảng loạn, hoài nghi, sợ hãi.

Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết điều này, bạn không cần thiết phải sợ hãi, những thay đổi tác động trong môi trường vật lý xung quanh mà bạn thấy chỉ là những sự thay đổi cơ bản, không có gì ngoài năng lượng, nó là dạng năng lượng giống như năng lượng ý thức. Và ý thức chính là một chân lý phổ quát, không chỉ là một sự thật mang tính cá nhân. Tâm thức của vũ trụ đang thay đổi. Tâm thức của cõi giới mà chúng ta đang sống hiện đang thay đổi. Chúng ta đang trải nghiệm trước một “ngã ba” của dòng năng lượng khổng lồ.

Vì thế nên chúng ta đang ở giữa một dòng biến chuyển rộng lớn. Nó là một sự kiện đỉnh cao mà nhiều người trong số chúng ta đã chờ đợi nó trong nhiều thế kỷ. Khi sự rung động mạnh mẽ của ý thức tăng lên, thế giới vật lý của chúng ta phải ở trong cộng hưởng với nó. Đây là một quy luật phổ quát, bởi vì bất cứ điều gì là vật chất chỉ là sản phẩm của ý thức. Điều này có nghĩa là trái đất đang nâng cao tần số của nó và nhân loại chúng ta cũng đang nâng cao tần số rung động của mình.

Như những gì bạn đã đọc thì loài người chúng ta đang trải qua quá trình của sự tiến hóa. Quá trình này có thể được gọi là sự thăng linh (Ascension) bởi vì chúng ta sẽ được phát triển với tốc độ rất nhanh vượt quá các hạn chế của chúng ta đã trải qua trong hàng ngàn năm. Chúng ta đang “đột phá” tuyệt đối, sự thật vũ trụ và bản thể thần thánh của chúng ta. Chúng ta đang trở nên có nhiều năng lượng tầm vi lượng tử và càng ngày càng đi sâu hơn vào chiều kích bên trong bản thể của chúng ta.

Chúng ta đang phát triển trên nền tảng của cả hai, phần đã được lập trình trong ta và niềm tin di truyền của chúng ta dựa trên sự hiểu biết rằng đây là một vũ trụ không có giới hạn. Điều cho phép chúng ta trở nên thức tỉnh và bắt đầu có cái nhìn khách quan về sự thật, mà luôn luôn, luôn luôn là và sẽ luôn luôn là chúng ta tạo ra thực tại của chúng ta. Và chúng ta làm điều đó trong mọi tư tưởng của chúng ta. Sự kiện liên kết, thẳng hàng của các hành tinh trong thiên hà (mà chỉ là sản phẩm phụ của vật chất bao gồm quá trình thay đổi cực mang tính chất quy mô lớn trong chiều kích 3D thế giới của chúng ta mang theo đó là sự thay đổi của ý thức tập thể), điều này không phải là dấu chấm hết của trái đất.

Nó không phải là ngày tận thế. Nó là sự tái sinh, nó là sự tái sinh lại thế giới trong một chiều kích rung động mới cho chúng ta, sự ra đời của một ý thức tập thể cao hơn. Là một điều thấy rõ của một trạng thái tiến hóa của những sinh mệnh đang sống trong thiên hà này. Với những ai đang chống lại sự thay đổi này và đang cố gắng bám víu lại hiện tại cũ, thì đó sẽ là một quá trình chuyển đổi đau đớn, có rất nhiều thứ thuyết phục rằng họ đang mất dần sự kiểm soát, danh tính của họ và hiện tại của họ.

Họ sẽ đối mặt với nỗi sợ cái chết. Họ có thể sẽ phải chết. Họ sẽ tìm ra minh chứng về “ngày tận thế” của riêng họ bởi bị tác động những thứ bệnh dịch, chiến tranh và những thảm họa thiên nhiên. Nhưng nhân loại đang tiếp cận và sống ở trong thời điểm vô cùng quan trọng này, bạn nên biết rằng giống như những thời điểm khác, sự lựa chọn hướng đi của bạn luôn quan trọng, con đường của sự kháng cự hay con đường của sự ưng thuận. Nếu bạn chọn đồng ý và hòa vào sự chuyển đổi này, bạn sẽ không bị nhấn chím bởi dòng chảy của sự thay đổi, bạn sẽ bơi theo nó.

Bạn sẽ chào mừng sự thay đổi này với vòng tay mở rộng, phấn khởi vì nó. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nương theo dòng chảy của sự thay đổi này, và bạn có thể sử dụng năng lượng bao la của nó để đạt được tần số rung động cao của dòng tâm thức mới này. Mỗi ngày chúng ta đều có cơ hội để sử dụng tâm trí của chúng ta để chú trọng vào sự tăng trưởng hay giảm thấp tần số rung động của bản thân mình. Sự chuyển đổi này là một cơ hội thúc đẩy hiện tại củu bạn (nếu bạn cho phép nó) hướng tới lòng cảm kích, đam mê, chủ tâm, từ bi, thấu hiểu, hòa bình, tử tế, nhận thức, niềm vui.

Hãy để hiện tại này đến với bạn, tin tưởng vào nó. Đừng để sự tập trung của bạn bị xao nhãng bởi những thứ bạn thấy xung quanh bạn gây ảnh hưởng không tốt đến bạn. Đây là cơ hội để tái đào tạo lại tâm trí của bạn. Bạn được tự do tác động đến bất cứ thứ gì mà bạn thích. Và sau đó, những gì bạn kích hoạt trong tâm trí của bạn sẽ trở thành sự thật với bạn. Đây là ước muốn của tôi muốn bạn biết rằng bạn không phải là nạn nhân của vũ trụ này.

Bạn không phải là nạn nhân của trái đất nơi bạn đang sống. Bạn không phải là nạn nhân của những thứ khác. Bạn là vô hạn, thuần khiết, là nguồn năng lượng đầy tiềm năng để thể hiện chính mình trong những biểu hiện mà bạn thấy trước gương vào mỗi ngày. Bạn đến hành tinh này vào thời điểm chính xác, háo hức cho trải nghiệm tuyệt vời này. Namaste… 🙂

 

Huy Holyfire

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI