28.7 C
Da Lat
Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Nô lệ của chiêm tinh và hoàng đạo

Cung hoàng đạo, ngoài một vài ý cơ bản về thuộc tính của cung, thì những dòng chữ khác đều là bịa chuyện thêu dệt.

Cung hoàng đạo, không khéo, nó điều khiển con người và hướng con người theo mấy dòng chữ mà fanpage viết. (Đây là một ý mà thằng bạn tôi phân tích quá chuẩn). VD: Thiên yết thù dai, không bao giờ là người chịu xin lỗi trước. Bạch dương suốt đời chỉ yêu một người, bảo bình hay quan tâm người khác, song ngư có tâm hồn nghệ sĩ, song tử có khả năng viết văn…đại loại cái kiểu vậy.

Xin lỗi, khi ta muốn quan tâm những người xung quanh nhiều hơn, chúng ta làm điều đó vì nhận thức của mình, vì những gì ta được giáo dục, không vì ta là cung nào cả. Khi ta muốn tha lỗi cho một người, hãy làm điều đó, đừng vì những dòng chữ trên fanpage “thiên yết thù dai nhớ lâu, không bao giờ xin lỗi”, mê muội làm theo để rồi nhận lấy một thúng ê chề vì đánh mất hạnh phúc vì cái thứ quá vớ vẫn. Và cuối cùng, 3 cung mệnh lửa không có nghĩa là nóng tính hay thích khoe mẻ, bất cứ khi nào bạn nóng tính, hãy nhớ là, nóng tính không có gì tốt, đừng bao giờ nghĩ rằng, vì tôi là Sư tử, nhân mã nên tôi hay nỗi cáu – lúc này là lúc nhân mã tôi nên nổi cáu…

Nhảm nhất là “Tử vi hoàng đạo” hàng ngày. Vô cùng nhảm, quá nhảm! Giống như chơi trúng số vậy, hay chơi lô đề ấy, lụi lụi cũng có thằng trúng thôi.

Xin lỗi, đằng sau sun sign còn có moon sign, cung mọc, hoàn cảnh, nền giáo dục, những nỗi đau họ trải qua…Đến lúc này, thì các fanpage nói nước đôi, kiểu chung chung, đứa nào trúng thì like, ko trúng bỏ qua.

Tôi không phủ nhận tất cả, tôi nói phần lớn là họ bịa thêm để câu like !

Tôi vẫn giữ lại fanpage cung hoàng đạo của mình, là một ngoại lệ, có đôi lúc (chỉ đôi lúc thôi), nó đúng. Tất cả fanpage về cung hoàng đạo đều đang gián tiếp uốn nắn con người theo cái kiểu “đặc điểm riêng từng cung hoàng đạo”. Ai thấy tôi nói đúng thì tự mà ngẫm nghĩ rồi unlike cả thảy đi, nếu không muốn mình thành con bài của những dòng chữ vô hồn.

Chống lại số đông không phải là điều tôi cố ý làm, tôi muốn đi một con đường khác mà không phải chống nó. Ai đó thấy đúng thì ngẫm, không đúng thì lượn.

Kể từ khi unlike các trang cung hoàng đạo, tôi thấy mình thoải mái vô cùng. Tôi là tôi, không có bạch dương nào giống tôi cả, cũng chẳng ai nói lụi mà không đúng tí gì.Tôi bây giờ xây dựng cuộc đời mình dựa trên nhận thức bản thân, admin fanpage là những con người giống hệt ta, vậy thì họ là ai mà nói được ta là ai?

Wind Runner

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

  1. Tôi không tin vào những thứ vô căn cứ chỉ sinh ra để lừa mị con người như thế. Chỉ có những đứa cực đại nhạt nhẽo mới suốt ngày mè nheo lải nhải về mấy cái cung kiếc ấy thôi, con người mà dễ đánh giá thế thì đã chả đẻ ra môn tâm lí học.

  2. Mục đích ta xem là để cho vui và giải trí thôi, còn nó thực đến đâu, thì chính bản thân chúng ta là những người ít nhiều cũng đã trải đời, nếu mà còn không nhận ra điều đó thì thật sự là, bản thân chúng ta quá là người thiểu năng

  3. tôi cũng chỉ giữ lại những page về cung của mình là ma kết, xem những đặc điểm chung mà các page đó nêu ra về cung của mình và xem cái nào đúng cái nào sai so với bản thân, sai thì thôi kệ, chứ đúng thì thi thoảng cũng thấy giật mình vì hình như mình có cái tính (thường là ko hay) đó mà ko để ý, và thành ra biết rõ hơn cái xấu của mình mà sửa. chứ còn tử vi hàng ngày thì chả dại mà tin. người phương đông tử vi phương đông còn trật nói gì đến phương tây :3.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI